"Ma'am may bisita po kayo"
"Huh? Sino?"
"Pangalan daw niya po ay loisa"
"Loisa?"
"Opo bestfriend niyo daw po dati"
"Bestfriend?"
"Opo"
"P-p-pa-pasukin niyo"
"Sige po ma'am" bigla naman akong kinabahan dahil naalala ko si jane. Ang naalala ko ay bestfriend ko siya, pero... She betrayed me.
"BEEESSSYYY!!!!!!!!" Malakas na sigaw mula sa labas. "OH MY GOSH!!! YOU LOOK PRETTY PA DIN!" Tinignan ko lang siya "How are you?! Long time no see. I miss you" niyakap niya naman ako ng mahigpit. Saka niya siya kunawala.
Wait.... Kilala ko to ah!!!
Flashback...
"Andali manong. Mag papahinga muna ako" ipinikit ko naman ang mata ko dahil sa nangyari kahapon saakin. Muling binukas ko naman ang mata ko at tumingin sa loob ng cafe. "Nathan?"
"Ma'am?"
"Diba si nathan yun?"
"O-o-o-opo ma'am"
"Sabi ko na nga ba eh!" May kasama siyang babae na mukhang close na close sila ah! Wow! Maka sandal ang ulo nung babae sa balikat ni nathan parang sila ah!! ANDALI NGA LANG! Diba girlfriend ni nathan si kim! Si kimberlie husong! Diba diba!!! Tapos sino nanaman tong malanding babaeng bago ni nathan?!! Fucking bulshit. Such an fvckboi shit. Mababae naman ata tong nathan na to! "Manong alis na po tayo"
"Sige po ma'am" naninigas ata tong ngipin ko! Ano ba! May boyfriend ka kenzie! At iyon si duff!
End Flashback...
Don't say siya ung babae ni nathan! "Babae ka ni nathan ano? Ako na ang nag sasabi sayo na, Wag ka ng lumandi pa doon sa lalakeng yun dahil may girlfriend siya at iyon si kim"
"What?!!! Really?!! Kenzie! Don't you remember me?" Umiling naman ako "I'm Illoisa Cy"
I'm Illoisa Cy
I'm Illoisa Cy
I'm Illoisa Cy
I'm Illoisa Cy
I'm Illoisa Cy
I'm Illoisa Cy
Cy
Cy
Cy
Cy
Cy
Cy
"Kapatid mo si nathan?"
"DUH!!! OBVIOUS BA?!!!"
"Twins kayo?!!"
"Hindi! Kuya ko siya"
"K-k-kuya mo?"
"Oo!" Hindi tuloy ako nakapag salita "Bessy nabalitaan ko ung nangyari sayo. Gusto ko sanang umuwi nuon kaso hindi ko magawa, dahil ang daming proposal ng trabaho ko"