No one's POV
"May balita naba?"
"Yes sir. The company iwamurra, fujjiwarra and waver decrease. Our plan was successfully work"
"Good. The next thing is... pabagsakin natin sila"
"That's sound interesting sir"
"They will suffer at hindi lang yan... They will die"
"Ang LIVED ang unang papatay sakanila"
"Hahahahaha hindi lang yan makukuha den natin ang kapangayrihan ng iwamurra, fujjiwara at waver"
"Sir do we have to include the Cy company?"
"Yes"
"Alright sir"
- - -
Kenzie POV"Princess dinner na po. Pinapababa na po kayo ng mommy niyo"
"Susunod na ako"
"Ok po" tumayo naman ako sa sofa ko at pinatay ang TV.
"Hi mommy! Hi kapatid! OH!! KUYA YOUR HERE!" Wala namang bumati saakin. "Bat ganyan ang mga mukha niyo?" Nagsimula ng mang-angkop ni kervie nang kanin saka niya inabot saakin ang plato na rice. "Thank you kapatid"
Kenzo: "Mom ung companya ko nag decrease siya about 31%!"
kervie: "Mom pati ung companya ni lolo. Previously 89% then now 43% of it"
Mom: "Income distribution?"
Kenzo: "50% decrease to 20%"
Kervie: "45% decrease to 15%"
Mom: "Waver company deceases allot of percentage. 97% to 5%. My income distribution 70% to 11%"
"Ahhhh.... what are you guys talking about? Wala akong maintindihan kahit isa sa pinag uusapan niyo"
Kenzo: "Pati sila miss Danto ay nagtaka narin sa naging results ng companya"
"HEY GUYS!! OP AKO DITO! ANO YANG PINAG UUSAPAN NIYO?!" Sigaw ko.
"About business kenzie" kuya kenzo answered.
"Bakit? Anong nangyayari?"
Kervie: "Nag decrease siya nang ilang percentage"
"Baka may gustong manira sainyo" biglang sabi ko. Bigla naman sila nagkatinginan na parang nagtataka na parang.... Ewan.
"You were right. Baka nga"
"Sino naman ang gustong pabagsakin saatin?"
"Maybe new enemy" lahat naman sila ay timiniun saakin sa naging sagot ko.
"What?" Sabay taas kilay ko.
"You need to train"
"Train for what?"
"Your wish"
"Wish?"
"To learn how to shot a gun"
Flashback....
"Sigaw mo pangalan ko" nagtaka ako sa sinabi niya "Ung full name" dagdag niya.
"Pangalan mo? Ano ba ang full name mo?"
"Nathan Cy. In 5 times"
"NATHAN CY!!! NATHAN CY!!! NATHAN CY!!!! NATHAN CY!!!! NATHAN CY!!!! NA---"