Chapter 33

2.4K 64 3
                                    

Duff POV

Kinalimutan na nila ako bilang anak nila.
Ok lang yun. Five years dati na naranasan ko den to. Ang walang magulang, walang kasama, sariling sakripisyo, walang magaalala sayo, walang mag sasabi na anak. Kontento na ako sa mga nangyari dati at nasanay na ako ngayon.

Masaya ako dahil naging OK na kami ni kenzie.
Sapat na ako na mag kaibigan na lamang kami.
At alam kong hindi siya magiging akin kaylan man.
Masaya na ako ng makita si kenzie na masaya siya dahil kay natha.
Masaya na ako dahil totoo ang pag mamahal ni nathan kay kenzie.
Masya ako dahil totoo ang pag mamahalan nila.
Alam kong hindi siya sasaktan, lolokohin o iiwan.
Sapat na ako na malaman kong mahal nila ang isat isa.

*Ring*Ring*Ring*

"Mhm?" Sagot ko sa tawag.

"Duff I'm sorry" kilala ko na kung sino to.

"Kev"

"Were sorry. Nag kamali kami ng pinili"

"Maniniwala ba ako sayo?"

"I-i-i'm sorry--"

"Whats the case under H2WF0?"

"It's been 5 weeks when they arraive here. They have one GTE, GTW, A46, PQ10. Target to Fujjiwara, Iwamurra, Waver, Cy, Gort. And base on ny reaserach they were preparing for they attack---"

"Welcome back kev"

"Duff!!!!"

"Who's in?"

"All of us"

"Prepare for meeting in Black out hide out"

"Catch duff"

- - -
Nathan POV

"Well sir ayan lang po ang ibinigay nilang product na naconsume ng honey beely Factory. Sir mukhang nag decrease po sila ng kanilang ratings, tsaka po sir ung mga complains po ng mga customers ay mukhang mahal ang price niya"

"Call some meeting from this, gusto kong umangat at tulungan ang product na to"

"All of the board members of honey beely sir?"

"Not only BM, Alam mo na ang gusto ko"

"All of the members from HBeely"

"Good. Your dismiss"

"Thank you sir" bigla naman may pumasok sa opisina ko.

"Yes may I help you?" Tanong ko sa isang dalagang babae na kaage ni kenzie. Ngumiti siya saka nag ayos ng buhok.

"You must be Nathan Cy?"

"I am"

"Hi I'm Cloey Espadaña, nice to meet you" inilahad niya ang kamay niya kaso hindi ko inabot ang saakin. "Ohh Ahhhhmmmm I'm the daughter of Mr, Remaihhe Espadaña the owner of the Luxurious Brand Jood--"

"Mhmmm Jood body perfume, the luxurious perfume on india"

"Exaclly! My mom Mrs, Clorentiana Espadaña owener of Tanu mahaki the famous restaurant in india---"

"No need to introduce your self. You may dismiss"

"WHAT?!! The heck are you?"

"This is my company. You are trespassing miss, You have no permission to come in" masungit na pag kakasabi ko kay cloey. Ibinalik ko ang attensyon ko sa mga papeles.

The Devil queen 2 (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon