*Chapter 42*
(Spoiler alert!: Helping? Or Flirting?)
- - -
Nathan POV"Matagal ka pa ba?!" Iritadong tanong ko kay kenzie dahil kanina pa siya nag bibihis.
"Eto na tapos na ako" pagkalabas ni kenzie ay napasibangot ako sa suot niya "Oh naka sibangot ka nanaman dyan"
"Ayoko yang suot mo. Palitan mo" paano naka suot siya ng tulip skirt saka top in na campi top!
"Ayomo mo? Nag suot nga ako neto para masexihan ka saakin" niyakap ko siya mula sa likod
"Ganon ba yun? Nag suot ka nan para masexihan ako sayo?"
"Oo!"
"Paano kung sabihin ko sayong ayoko yang suot mo dahil sobrang sexy mo baka hindi lang ako ang agaw attention dyan sa kasexihan mo kundi mga ibang guys dyan na manyakin ka"
"Wow naman protective naman tong lovie ko"
"Syempre naman! Kita na yang cleavage mo oh!! Tas yang hita mo! Tas pag may pupulutin kang nahulog makikita yang---Ewan ko! Basta ayoko. Saakin lahat mga 'to. Mag palit ka bilis"
"Nag mamadali kana, wag ka eto na"
"Bahala ng malate sa meeting basta makapag palit ka"
"Cute mo! Hintayin mo ako ah!" Pinisil niya ang pisngi ko. Napahawak ako sa dibdib ko.
"Oh my gosh, ang ganda niya" mas lalo akong naiinlove sakanya! Napaupo ako sa kama saka nag pagulong gulo. Eh paano hindi ko mapigilan tong kilig ko! "Yieee she's so pretty" naiimagine ko siya tuloy! Ang ganda niya!!!
"Oh pwede naba to?"
"Whoa" may heart!! Tugudog fast. Shes wearing blush pink culottes pants and her top white crisscross top and a cream pink wedge "Love"
"Mhm? Ayomo ulit?"
"Ang ganda mo" I cant force my self to staire at her.
"Tara na nga! Bilisan na natin!"
.
.
"It's all for today, we all dis miss" nagsi tayo na sila't nag alisan sa conference room. Kinuha ko ang mga gamit ko saka narin ako lumabas
"A-ahhh excuse me sir" may boses babae na hindi ko alam kung saan ang pinag mumulan "Sir Cy" napatigil ako ng pangalan ko ang narinig ko.
"Yes?" Humarap ako and it's a girl, and its not employee. "You need something?"
"A-ah Sir kasi last time na nag aapply ako ng trabaho dito... ehh hindi niyo po ako napili" tumingin ang babae sa sahig "Ehh sir kahit mag janitress nalang po ako dito basta po maka kuha ako ng sapat na trabaho. Kailangan ko po kasi ng pera para sa lola---"
"Anong trabahong pagaapplayan mo dito?"
"Isa po akong accountancy pero po hindi po ako nag board exam dahil kapos sa pera"
"Fresh graduate?"
"Yes sir"
"Follow me" naglakad ako sa ibang dereksyon na sana ay papunta akong opisina ko na andoon si kenzie.
"Sir?" Walang nagawa ang babae kundi sundan ako. Napunta kami sa cafeteria ng companya ko.
"Do you have your resume?"