Chapter 45

2.3K 52 0
                                    

*Chapter 45*
(Spoiler alert: I will kill her)

- - -
Kenzie POV

*a week passed*

"Love gising na pinag lutuan kita ng almusal" gising saakin ni nathan. "Wakey wakey pretty woman" hinalikan niya ako.

"Mhmm I'll go down na, sunod nalang ako" inaantok na sagot ko, masama ang sikmura ko.

"You sure? Sige. Bumangon na dyan hah? Hihintayin kita sa baba" pagkalabas ni nathan sa kwarto ay dumeretso ako sa banyo para mag suka. Ang sama talaga ng sikmura ko. Sinuka ko na ata lahat ng nakain ko kagabi. Tumayo na ako sa ko inayos ang sarili ko.

"Kenzie umayos ka" huminga ako ng malalim saka ako dumeretso sa baba "Hi love. Wow naman! Ang sarap naman ng breakfast"

"Sympre naman" by the way asa penthouse kami ngayon ni nathan, baka nag tataka kayo kung asaan ang mommy niya. "Do you want coffee or tea?"

"Tea" nag salin si nathan saka ibinigay saakin "Yucks!!! Anong inilagay mo dito?!" Napahawak ako sa ilong ko at sa tyan ko.

"Wala ung chamomile tea"

"Ang baho!!!! Ilayo mo yan saakin!" Nag dura ako sa sink buti nalang at hindi ako nag suka.

"Eto naman ang lagi mong iniinum"

"Hindi noh!!! Peppermint at raspberry ang iniinom ko noh!" Kumunot ang noo ni nathan.

.

.

"Matagal kapa ba dyan? Baka sexy nanaman yang sinusuot mo" reklamo ni nathan.

"Eh sa hindi kasya ang mga damit ko!" Lumabas ako sa walk-in closet namin "Tignan mo nga tong balloon skirt na to! Ayaaw maisara sa likod!" Tumalikod ako para ipakita kay nathan.

"Mag dress kanalang--Ung mahaba!" Pahabol ni nathan. Sinuot ko ang mga ilang dress na kasya noon saakin ngayon ay hindi na ngayon. "Hindi ba kasya?" Nagulat nalang ako ng may nag salita sa pintuan. Nakasandal si nathan sa pintuan habang pinapanood ako

"Wala eh"

"Tignan mo nga yang tyan mo! Tumataba ka oh! Para ka tuloy buntis" napatingin ako sakanya saka tumagilid.

"Hindi naman ako tumataba ah!"

"Eto suotin mo nalang just in case bibili tayo ng damit mo mamaya" inabot niya saakin ang kanyang puting V-neck shirt saka kumuha na den siya ng leggings ko. "Alam mo naman ifashion yan diba?" Isinuot ko ang leggings ko saka ang V-neck shirt ni nathan na ang laki saakin. Itinali ko mula sa likod ang shirt sa ibaba para bang ibinud ko siya. Itinupi ko den sa braso para hindi halatang malaki. "Ayan oh! Sexy! Tara na!"

"Andali! Para namang hindi pang casual" kinuha ko ang long sleeve polo ko na red checkered saka itinali sa bewang ko. Nag suot narin ako ng boots para bumagay. Nag tali na den ako ng buhok which is boxer braid saka narin ako nag shades. "Lets go?" Nakita ko si nathan na laglag panga.

"Your so hot!!" Itinaas ko ang shades saka ko kinindatan si nathan.

.

.

"Hi bessy! Oh that nasty cool outfit mah men!! Burn baby!" Bati ni loisa sa companya. "Nice!"

"Wala na kasi akong damit na kakasya saakin" hinawakan ko ang kanyang kamay.

The Devil queen 2 (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon