I'm wearing maroon plain causal dress, Maroon pump, Natural looking make up, soft romantic hair curl, And a chopard watch bracelet.
"You look so stunning love" sabay halik sa kamay ko. "It's a complete family"
"Your dad was their?"
"Even my oldest brother" feeling ko nahulog ang intestine ko! Lagot! Kinakabahan ako!!! "Just hold my hands para mawala ang kaba mo" kahit na duff!! Kahit hinahawakan mo parin tong kamay ko ay kinakabahan parin ako!
"Mag baback out ako" biglang lumabas sa bibig ko.
"What? Excited nga silang makita ka ulit!"
"Just your mom saw me"
"I-i-i mean... My mom wants to see you again" pagkarating namin sa bahay nila ay parang ayokong bumaba sa kotse niya "Don't be love" Ayoko! Ayoko! Hindi sa ayokong makita ang mommy niya or ang kuya niya, ayokong makita ang daddy niya! Basta ayoko!
"M-m-m-mhm" wala akong nagawa kundi bumaba na sa kotse niya, face your fears kenzie! Andito kana oh! Walang atrasan pa!
*tug*dub*
*tug*dub*
*tug*dub*
*tug*dub*
*tug*dub*
*tug*dub*
*tug*dub*
*tug*dub*
*tug*dub*
*tug*dub*
Napahawak ako ng mahigpit sa kamay ni duff dahil asa harapan na kami ng pintuan nila. "Relax love. Parang nag coconfess ka na buntis ka"
"Uy grabi ka! So daig ko pang manerbyos sa mga umaamin ng mga teenage pregnancy?!"
"Oo"
"Tssk!" Here we go kenzie. "Ready na ako" huminga ako ng malalim kasabay narin ng pag bukas ng pinto ng bahay nila. I saw the bright lights, nangangamoy ang mga masasarap na pagkain, Rinig ang mga Usapan ng mga Chef's galing sa kusina at tsaka rinig ang pagngangalitong nila sa mga niluluto nila. "WERE HERE!!!" Sigaw ni duff. Nagsidatingan ang mga maids nila na nakabow at talagang naka uniporme.
"Good evening young sir, Good evening ma'am" sabay sabay silang nag bow.
"Paki tawag sila. You may leave all" may isang maid na umakyat at ang mga iba naman ay abala sa pag-aayos sa dinning area.
"Dito muna tayo" umupo naman kami sa sofa nila na nakatalikod sa hagdanan pataas. "Stay here. Puntahan ko lang si kuya" tumango ako.
Gosh. Hindi ko alam kung magugustuhan ba nila ang suot ko, or ung mukha ko, ako. Or something. Habang naghihintay ay inilaro ko ang handbag ko.
*tok*tok*tok*tok*
*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*
Ayan na sila!! Napapikit naman ako ng mata para makakuha ng confidence. *inhale*exhale*inhale*exhale*
"Love" napatayo ako saka napayuko. Ako ko munang tumingin sakanila. Nag lakad ako papunta kay duff na asa harapan ko. "Dad, Bro... This is Kenzie my girlfriend" ETO NA!!! Chin up!!
*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*tug*dub*