Trần Tuấn Kiệt rất bực bội vì bị chơi một vố không nhẹ nha. Nên đang đi tìm ra cái người chơi anh mà nãy giờ không thấy. Lúc đi ra ngoài bệnh viện, đi một vòng luôn thì anh mới thấy có đôi nam nữ đang nắm tay nhau nhưng kiểu như dằng co vậy. Anh híp mắt nhìn bạn nữ nào đó nhìn mặt quen quen, ủa đây không phải là người anh đang tìm sao, thế nào lại để trai nắm tay. Anh bực mình không hiểu sao bực mình nên híp con mắt lạnh, người toả hàn khí làm m.n xong quanh phải ngước lên nhìn trời " ủa trời đẹp mà? Mà sao lạnh quá vậy cà?" .
Anh bước đến gần hơn cái đôi nam nữ đang ôm nhau kia , gằn từ chữ :
" Triệu Ly Tâm, em đây là đang làm gì?" ( Kiểu giống đang đánh ghen ấy)
Nam Thần Phong ôm cô quay lại đối diện với Trần Tuấn Kiệt. Hai người đàn ông đối diện với nhau, trong mắt hiện ra tia địch ý với đối phương. Giờ nếu đứng gần sẽ thấy nhiệt độ xung quanh hai người đang giảm một cách nghiêm trọng nha, không chừng còn thấy tia điện trong mắt hai người tia vào nhau nha.
Người dính chưởng tất nhiên là bạn nữ của chúng ta rồi. Vì biết là mình gặp nạn nên đã không ngại ngùng gì mà bay thẳng vào lòng ngực người mới quen nha. Đúng là không có chút tiền đồ nào nha! Vừa nãy còn la ó um sùm kêu ng ta buông tay , còn giờ thì sao? Bay vô ngực người ta.
Cô cũng đâu có muốn như vậy ( xạo xạo) tại hết cách rồi chứ bộ. Kệ! Mặt dày một tí cũng không sao! Miễn sao an toàn tính mạng là được ahaha! Ủa mà sao không khí xung quanh lạnh dữ thần vậy cà! Cô rùng mình ! Ngó lên. Ùi ôi! Hai người này mới gặp nhau đã liếc mắt đưa tình rồi á!!!!
2 chàng trai đấu mắt với thì có cảm giác có ánh mặt sáng quắt đang nhìn mình nên liếc xuống thì thấy cô cứ hết lia mắt qua bên này rồi đến bên kia. Nhưng nhìn vô đôi mắt này thật sự là có xúc cảm muốn trừng trị cái con mèo nhỏ luôn suy nghĩ tầm bậy này nha.
Trần Tuấn Kiệt nhìn cô xong thì liếc mắt lên nhìn Nam Thần Phong , nhếch mép cười :
" Đây không phải là Nam Thần Phong chủ tịch công ty Nam Thần sao? Ngọn gió nào đưa anh đến đây vậy?"
" Tôi chỉ tình cờ đi ngang qua đây thôi, thế còn Trần Tuấn Kiệt ng mẫu nổi tiếng kiêm ca sĩ sao lại lông bông ngoài đây ? Không lẽ ng mẫu giờ rảnh rỗi vậy sao?"
" Cảm ơn Nam tổng đây đã quan tâm! Nhưng tôi như thế nào thì chưa đến lượt Nam tổng quản đâu! Và Nam tổng xin tự trọng , buông ng con gái kia ra!!!"
" Ngại quá! Cô ấy là tự động ôm tôi nha!" Hàn Phong Thần cười tươi híp mắt nhìn về phía Trần Tuấn Kiệt. Một luồn hàn khí lại bắt đầu trổi dậy.
Tất nhiên hai người không biết là cô gái chính giữ hai người đang trừng mắt nhìn Hàn Phong Thần .
CMN? Mình không nghe lầm chứ Nam Thần Phong ? Lại nam9 nữa sao? Có mấy ngày mới xuyên không mà đã gặp được 3 nam9 á!!!! Mình là nữ quần chúng mà??? Mình đâu phải nv chính!!! Nhưng tại sao lại gặp nam 9 nữa??? À sẵn tiện kể luôn Nam Thần Phong chủ tịch công ty Nam Thần đứng thứ 2 thế giới, lạnh lùng , tàn nhẫn, phúc hắc, bệnh sạch sẽ ghét đụng chạm. Đó là một phần thôi, còn quản lí một hắc đạo nổi tiếng không ai dám động vào , các gia tộc còn phải nể mà đó là tổ chức Phong, tổ chức có những sáng chế máy móc hiện đại và tân tiến nhất thế giới ( chém bay nóc ) , nên rất được nhiều giá tộc đến mua những thiết bị này với giá hàng triệu đô. Nhưng những thiết bị này cũng có thể giết người nha. Quá tàn bạo rồi, người này thì không có giết mình nhưng chỉ hành hạ thôi ! Thật đáng sợ mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chỉ là nữ quần chúng thôi! Cớ sao Nam9 Lại Bám Theo Tôi?
RandomTác giả: An Thể loại: np, hài một tẹo, sủng, HE, ngược, H( maybe) Thời gian đăng truyện: hên xui =))) Một cô gái bình thường như ta? cũng theo phong trào xuyên qua ư? trời đất quỷ thần thiên địa ơi!!??? why?!! xuyên thì cũng xuyên rồi nhưng mà tại...