Chương 16

6.9K 346 2
                                    

Sau khi mấy người này ngồi yên vị bàn công việc, còn Ly Tâm thì lướt điện thoại chán quá nên quay qua chống cằm nhìn ba mình và mấy người bàn công việc. Coi chán chê không có gì để coi nữa cô quay ra ngồi ngắm cảnh.

Cuối cùng, bingsu mà cô mong đợi cũng đã bưng lên, nhìn nó bốc khói nghi ngút mà cô thèm quá trời rồi. Mắt cô sáng quắt nhìn chầm chầm như dã thú săn mồi.

Khi bingsu được đặt xuống bàn, cô liếc mắt nhìn ba cô ý nói ' ba à! Xích mấy cái tập tài liệu này qua đi' . Triệu Cường hiểu ánh mắt cô nhìn mình nên xích tài liệu qua một tí. Cô hài lòng , cười tươi như hoa , quay qua nói ba:

" Ba~ ăn không? Ngon lắm nha!" Triệu Cường nhìn cô, cười cười, rồi lắc đầu, xong cắm mặt vô bàn tiếp.

Ly Tâm bĩu môi quay đi, xì! Mình có lòng tốt mời mà không ăn! Lát ăn cho ba với mấy th cha nam9 này thèm chơi! Hí hí hí, lâu lâu mới có thể chọc thì ngủ gì không chọc để mốt có ngủm cũng thoả mãn.

Ly Tâm ngồi vừa ăn vừa suýt xoa, chậc chậc cái lưỡi nhỏ, miệng nhỏ dính đầy bingsu, cô vừa ăn còn diễn sâu rùng mình vì nó mát quá!

Triệu Cường thật sự là không chịu nỗi cái bộ dáng ăn của cô nữa mà. Ông nhìn cô ăn mà ông thèm mới ghê, ông là một người không thích đồ ngọt vậy mà bây giờ thèm nhưng vì là đàn ông nãy kêu không ăn rồi giờ xin kì quá.

Thư ký Thành thì chỉ biết lắc đầu nhìn cô, tuy trong lòng ông cũng thèm lắm ! ( 😂😂😂)

Trần Tuấn Kiệt nhìn cô ăn mà cũng thèm nhưng thèm ở đây không phải là kem mà là cái mỏ dính đầy kem của cô kìa.

Trương Diệp Thành cũng có ý nghĩ giống Trần Tuấn Kiệt, trong lòng anh đang ngấm ngầm đặt ra một cái bẫy để con mèo nhỏ này chui vào.

Ly Tâm thấy mấy người này nuốt nước miếng rồi mà vẫn không chịu mở miệng ra xin, cô thấy cũng tội mà thôi cũng kệ , hí hí hí. Nói vậy thôi cô quay qua ba nói:

" Ba à ! Con ăn không hết, hay kêu mấy người này ăn phụ con luôn nha!" Cái mỏ nhỏ chu chu lên, lưỡi cô còn liếm liếm , làm cho có 2 người nào đó rục rịch.

Triệu Cường đành bất lực, thèm quá rồi . Nên ông quay qua mấy người kia nói :

" Con gái tôi đã mời rồi thì m.n ăn cùng nó luôn đi!" Thế là trong phòng làm việc xuất hiện một cảnh tượng huy hoàng, nếu người yếu tim mà vào đây chắc chắc sẽ thăng cmn lên thiêng đàng luôn.

---- ta là tuyến phân cách sau khi ăn xong và sau khi họp xong------

Ly Tâm ăn no nê, dựa hết người vào ghế, ngáp một cái rõ to , ngáp xong nhìn mấy ông người kia vẫn đang làm việc ( sắp xong rồi đó mẹ!) . Cô cảm thấy buồn ngủ ( ăn xong rồi ngủ! Đúng heo mà!) , Cô quay sang cười hề hề với ba nói :

" Ba à! Con về nha! Phim hoạt hình đôremon đang chờ con ở nhà đó!" Triệu Cường cảm thấy hết nói nổi đứa con gái này , từ khi ông thấy con gái ông chủ từ bệnh viện ra thay đổi rất nhiều nhưng mà ông thích con gái ông bây giờ hơn. Ông mỉm cười ,nói :

" Ừ, con về đi! À ba thông báo cái này! Chủ nhật tuần này nhà mình đãi tiệc đó con!" Ly Tâm gật gật đầu rồi đưa tay lên chào ba rồi cúi chào 2 người kia cùng thư ký về.

Tôi chỉ là nữ quần chúng thôi! Cớ sao Nam9 Lại Bám Theo Tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ