Tất cả mọi người đồng loạt hướng mắt về hai giọng nói vừa vang lên. Các bạn nữ thì kích động và cũng bắt đầu ồ ạt đòi đăng kí, các bạn nam thấy vui quá nên hùa theo cả đám đăng kí luôn. Nói chung tình hình bây giờ rất ư là loạn lạc. Trần Nhu Nhu tất nhiên là cũng phải đăng kí rồi, Trần Nhu Nhu đây sẽ luôn đeo bám theo trai, khụ khụ, vì muốn bồi đắp tình cảm nên phải đi theo chứ ! Nhưng cô đây không quên lườm một cái qua Ly Tâm.
Còn bạn Ly Tâm của chúng ta trợn mắt, há hốc mồm, tay vẫn dơ lên chưa hạ xuống ( bạn muốn mua rề sô na? :>) . Sau một hồi lâu, cô cảm thấy mỏi cánh tay như nào á! Cô mới chợt nhận ra là nãy giờ mình vẫn còn đứng dơ nách, mặt đơ , không biết là đang muốn quảng cáo cái gì?
Ly Tâm ngồi ngay ngắn, không quan tâm đến nữa! Còn cái bạn đang thắc mắc ai có sức hút như vậy sao? Còn ai vào đây nữa! Đó không phải bạn Hiên Viên Triệt với Trịnh Bắc Dật thì còn ai? Cô không ngờ hai con người này phản ứng ánh sáng quá ác liệt. Cô đưa mắt thương cảm nhìn lên Đào Bá Lam đang rối rắm vừa nghe vừa ghi tên từng người vào. Mà thôi kệ! Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ!
Ly Tâm giờ mới sực nhớ ra, nãy có chưa hỏi ý kiến Trình Tố Tố mà tự quyết định. Cô cười hì hì, quay qua nhìn cái bản mặt đen còn hơn bao công của Trình Tố Tố, cô bị giật mình nói :
" Mày bị gì vậy?"
" Triệu. Ly . Tâm" Trình Tố Tố như muốn hét lên. Ly Tâm bịt tai :
" Tao đây? Sao?"
" Mày muốn chết?"
" Mày hỏi kì, ai lại muốn chết chứ!"
" TAO GIẾT MÀY"
Và thế là bạn Trình Tố Tố bất chấp đây là lớp học , quyết trừ gian diệt bạo cho dân. Trình Tố Tố nhảy chồm vào người Ly Tâm. Ly Tâm kinh hoàng, phản xạ tự nhiên bật đứng dậy lùi ra. Trình Tố Tố không ngờ Ly Tâm phản ứng nhanh vậy nên Tố Tố cứ trợn mắt lao về. Và cùng lúc ấy Trần Nhu Nhu đi đến và cũng ngay lúc đó có người gọi cô nên cô quay mặt qua.
Sau đó, thì chỉ ra một cái " ầm". Mọi người trợn mắt nhìn, Ly Tâm trợn mắt một tí rồi không thèm giữ thần tượng bật cười " phụt, há há há...." , Ly Tâm ôm tường đập tay ầm ầm vào tường, vừa đập vừa cười. Mọi người thì vẫn hoảng hốt nhìn hai con người trên sàn nhà.
Một cảnh tượng thực đặc sắc, mặt của Trình Tố Tố không đáp vào sàn hay mặt tường mà là giữa khẽ ngực của Trần Nhu Nhu , ôi, thật quá êm ái rồi nhỉ. Đã vậy cái tướng của hai người, khụ khụ, thật khiến người ta có suy nghĩ đồi trụy. Đó là Trần Nhu Nhu hai tay chống đất, dang chân, chính giữa hai chân của Trần Nhu Nhu là Trình Tố Tố, mà Tố Tố thì mặt vẫn úp vào chỗ mềm mại kia! ( Có nghẹt thở chết không nhỉ?)
Trần Nhu Nhu ngượng chín mặt, đẩy Trình Tố Tố ra, rồi ôm ngực nhìn chằm chằm Tố Tố như kiểu Tố Tố là biến thái. Trình Tố Tố choáng váng mặt mày, bị đẩy ra, cô hít lấy hít để, cô mà ở trong đó lâu một chút nữa chắc chắn sẽ bị ngột thở mà chết mất. Lại nhìn qua con người gây nên tất cả mọi chuyện còn đang đứng cười ha hả ,ôm tường, ngọn lửa giận dữ bùng nổ. Tố Tố triệt để bỏ qua Trần Nhu Nhu, đi lại chỗ Ly Tâm đang ôm tường cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chỉ là nữ quần chúng thôi! Cớ sao Nam9 Lại Bám Theo Tôi?
RandomTác giả: An Thể loại: np, hài một tẹo, sủng, HE, ngược, H( maybe) Thời gian đăng truyện: hên xui =))) Một cô gái bình thường như ta? cũng theo phong trào xuyên qua ư? trời đất quỷ thần thiên địa ơi!!??? why?!! xuyên thì cũng xuyên rồi nhưng mà tại...