Sau tất cả sóng gió, bão tố cuối cùng cô đã về nhà. Lúc đang tranh cãi với mấy th cha nam9 kia cô đã thầm cầu nguyện ,làm ơi mang con ra khỏi cái địa ngục này đi. Thì cửa phòng bệnh đã mở ra và điều ước cô đã linh nghiệm , người vô không ai khác chính là mẹ của cô.
Xúc động đến nổi nước mắt chẳng tuôn được ( -_-). Và thế là cô đã thoát rồi! Yeah ! Oh yeah! * Nhảy vũ điệu rợn sóng* ( ây da ! Con nữ 9 này bị khùng! TLT: còn không phải bà đưa tôi tính cách bà sao? * Lườm* tg: ô no, no đừng đổ thừa ! TLT: * trừng mắt* ).
---- ta là tuyết phân cách về đến nhà rồi----
Ui chu choa!! Nhà to tổ chảng!!! Nhìn như biệt thự, mà nó là biệt thự mà. Biệt thự mang phong cách phương Tây ( này nha! Ta lười tải cảnh quá trời nhất là nhà, ta tả sơ sơ thôi! ) , cảnh cổng màu đen to bự mở ra. Bên trong là khu vườn rộng, được cắt tỉa rất nhiều hình thù con vật hoặc trái tim... chỗ cô bước vào nhà là đường sỏi đẹp mắt, hai hàng bên đường được những bông hoa thơm ngát. Chậc chậc, giờ có tả đến chiều thì cũng không tả hết cái vẻ đẹp vừa hoà quyện giữa cổ và hiện đại tạo nên một biệt thư đẹp như tranh.
Cô phấn khích quá nha, nhà giàu đó, ahihi, mơ ước cô hồi nhỏ đơn giản cực kì đó là có thật nhiều tiền. Thế bây giờ thì sao, ăn ngập mặt cũng không hết tiền. Cô có xúc cảm muốn chống nạnh cười ahaha và la lên cho m.n biết ' này nhìn đi này, nhà ta đó! Giàu vl ra ahahah'.( Nó bị điên thông cảm)
Cô tung tăng vô nhà thì sực nhớ ra ' ủa ! Chị gái nữ phụ đâu?' ngó quanh nhà không thấy ai hết! Thì nghe mẹ cô nói:
" Hôm nay người hầu nghĩ hết rồi! "
" Vậy hả mẹ! Mà mẹ chị đâu?"
Mẹ cô hơi ngạc nhiên khi cô hỏi đến chị, mẹ cô thu lại vẻ ngạc nhiên ấy rồi nói:
" Chị con? Con đang nói đến Triệu Tâm Nguyệt ?"
" Đúng rồi mẹ!"
" Con không nhớ sao? Nó dọn ra ngoài ở rồi !" Cô gật gật đầu tỏ ý con biết rồi. Quay ra nói một câu với mẹ rồi lên lầu :
" Mẹ, con mệt rồi con đi nghỉ đây!" Mẹ cô nhìn cô cười rồi gật đầu.
Theo trí nhớ của cô về quyển ngôn tình thì phòng cô ở lầu 2 phòng thứ 2. Cuối cùng cũng đến, mở cửa bước vào phòng. Cô nhìn tới nhìn lui ' ừm, mắt thẩm mĩ không tồi, màu xám kết hợp với trắng rất đẹp!' cô đi tới chiếc giường king size màu trắng rồi quăng dép tung bay tùm lum, cô ngã nhào lên giường ' thật là mệt mỏi mà! '. Thế là ngủ hẳn đến sáng.
Cô tỉnh dậy là buổi sáng rồi. Cô bước lại gần chiếc tủ đồ to bự màu trắng mở ra ' wtf? Cái đống quỷ quái gì thế này? Đồ này sao mặc?' bộ thì đỏ , có màu đen nhưng hở hết chỗ này đến chỗ khác. Cô đen mặt , hừm tuy lúc trước có vẻ thích mặc hở một tí để đẹp nhưng nhìn đống đồ chỗ nào cũng hở được như này thì nghĩ nên đi mua đồ cho rồi.
Suy nghĩ mới xuất hiện, mắt cô sáng rực, đi shopping thôi. Ahihi ước mơ thành sự thật rồi . Yeah!
Chạy xuống nhà, ngó trái ngó phải , đi vào nhà bếp thì thấy miếng dán trên tủ lạnh ' mẹ có công chuyện tối mẹ mới về ! Mẹ đã gửi tiền vào tài khoản con rồi nên con đi ăn gì đi" chậc chậc có tiền rồi nha! Thẻ ATM ơi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi chỉ là nữ quần chúng thôi! Cớ sao Nam9 Lại Bám Theo Tôi?
De TodoTác giả: An Thể loại: np, hài một tẹo, sủng, HE, ngược, H( maybe) Thời gian đăng truyện: hên xui =))) Một cô gái bình thường như ta? cũng theo phong trào xuyên qua ư? trời đất quỷ thần thiên địa ơi!!??? why?!! xuyên thì cũng xuyên rồi nhưng mà tại...