57

600 71 15
                                    

-''MinSeol...MinSeol à''

-''Trong cơn say, người cậu gọi vẫn là người khác.''-SeungKwan mỉm cười đau đớn dìu Hansol vào kí túc xá. Rón rén mở cửa để tránh đánh thức các thành viên.

-''MinSeol, tìm được em rồi, đừng bỏ rơi anh.''-Hansol bất ngờ bật dậy ôm chặt cứng lấy cậu.

Seungkwan thoáng bối rối, đẩy mạnh Hansol ngã ngửa ra giường-''Cậu nhầm rồi''

Sập cửa lại, cậu chạy nhanh về phòng. Cuộn chặt người vào chăn òa khóc.

-''Boo ngoan nào, đừng khóc nữa. Ngủ một chút sáng mai sẽ ổn thôi.''-JiHoon thở dài ngồi trên giường vỗ nhẹ nhẹ vào đống chăn đang cuộn tròn lại kia. Nếu anh không dậy đi uống nước thì làm sao anh thấy được chuyện này?-''Nghe lời anh, ngủ đi, sáng mai còn có sức tập.''-JiHoon xoa xoa đầu SeungKwan.

-''Vâng, anh cũng về phòng ngủ đi. Anh đã ở studio cả ngày rồi.''-Seungkwan khịt khịt mũi đỏ.

-''Ngủ ngon''-JiHoon tắt đèn, đóng cửa giúp Seungkwan rồi về phòng.
-------------------------

-''1,2,3,4...''-Tiếng SoonYoung vang lên đều đều-''Seungkwan, dùng sức ở chân mạnh vào.''-Anh chau mày, nhảy gì như múa thế.

-''Vocal Team đi tập thanh nhạc''-JiHoon lườm tên mắt hí một cái rồi ngúng nguẩy bỏ vào studio.
----------------------

-''Seungkwan, lạc tông rồi, hát lại''

-''Vào chậm một nhịp, hát lại''

-''Boo Seungkwan, tập trung vào. Lần thứ mấy em hát sai lời rồi hả.''-JiHoon tắt nhạc nhăn mặt nhìn Seungkwan

-''Em xin lỗi''-Seungkwan lí nhí vò gấu áo.

-''Về thôi, khuya lắm rồi.''-SeungCheol đẩy cửa studio thò đầu vào gọi.

-''Seungkwan, em còn ngồi đấy làm gì? Mau về thôi mọi người đang đợi đấy.''-JiSoo thu dọn đồ đạc xong vẫn thấy Seungkwan ngồi yên đấy thì lại xoa đầu hỏi.

-''Mọi người cứ về trước, em ở lại tập nốt rồi về. Lúc nãy em làm không tốt lắm.''-Cậu cười cười rồi đứng dậy bật Mp3 lên bắt đầu luyện thanh.

-''Đừng tập quá sức, sẽ đau họng. Nhớ về sớm đấy.''-JiSoo lấy chai nước ấm từ trong túi ra đặt lên bàn dặn dò cậu
--------------------------

-''Thằng này, tính tập cả đêm đấy à? Giọng nào mà chịu nổi, 2g sáng rồi đấy, về thôi. Mọi người chưa ai ngủ đâu.''-JiHoon tắt Mp3 rút luôn cả dây cắm Micro. Nhạc tắt, phòng tập rộng lớn không bật đèn lúc này lại vang lên tiếng thút thít.

JiHoon giật mình, vội vàng đi bật đèn lên thì thấy Seungkwan ngồi trong góc phòng úp mặt vào chân khóc.-''Seungkwan, về thôi nào. Anh đưa em đi ăn trước nhé? Hay đi uống nước?''-JiHoon nhìn chai nước đã nguội lạnh còn nguyên trên bàn thì đau lòng. Đứa em này, chịu tổn thương nhiều rồi.

(Còn tiếp...)
----------------------
Đăng giờ này thì còn ai xem không?
Các mẹ có muốn phần 2 ra nhanh không? Cho tui thấy cánh tay của các mẹ nào.
À tui xin lỗi vì ngâm cả 2 fic lâu quá, tui sẽ cố gắng viết thật nhanh nên các mẹ đừng quên tui =))
Các mẹ ngủ ngon *vẫy khăn*

[ĐOẢN] [VERKWAN] [SEVENTEEN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ