70 (ft.17)

512 55 0
                                    

"Chào anh"-Minseol xinh đẹp trong bộ váy trễ vai trắng muốt, mái tóc nâu dài không thay đổi bay bổng trong gió cuối thu-"Hai anh có thời gian uống cùng em một tách coffee chứ?"

"Tất nhiên rồi."-Seungkwan rất có cảm tình với cô bé này nha.
_____________________

"Tớ không uống cái này đâu, tớ muốn coffee cơ."-Seungkwan dẩu môi khuấy khuấy ly cacao nóng trước mặt.

"Có thấy lạnh không mà đòi coffee, ngoan uống cái đấy đi."-Hansol xoa xoa đầu cậu mắng yêu.

"Hì, hai anh đang hạnh phúc lắm nhỉ."-MinSeol đưa tay vén tóc, cười dịu dàng.

"A"-Seungkwan đỏ mặt ngượng ngùng.

"Em phải đi rồi, cảm ơn đã dành thời gian cho em. Mong hai người hạnh phúc và comeback thật thành công nhé."-MinSeol nói lời tạm biệt rồi rời khỏi quán coffee. Có một anh chàng xinh trai chờ sẵn, khoát vai Minseol đi dưới nền trời xanh thẳm, đẹp đôi vô cùng.
_______________________

"Chúng ta cũng về thôi nào."-Hansol nắm lấy tay Seungkwan, bóng hai người đổ dài trên mặt đường.

Trên đầu là những bông tuyết đang nhảy múa rơi xuống.

"Tuyết rơi rồi này."-Seungkwan cười đến xán lạn.

"Cảm ơn cậu vì đã đến bên tớ."-Hansol siết chặt lấy bàn tay của người bên cạnh.
__________________________

Lâu quá không tâm sự riêng với mọi người nên mấy người bơ tớ luôn phải không :)))) Đùa chứ gần end đến nơi rồi. Fic cũng hơn 11k view nên chân thành cảm ơn mọi người.
Tớ sẽ cố gắng trau chuốt hơn về văn phong cũng như cách viết. Mong mọi người ủng hộ những tác phẩm sau của tớ. Yêu thương♡♡♡

[ĐOẢN] [VERKWAN] [SEVENTEEN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ