22

707 76 2
                                    

Anh đến với cậu, mang cho cậu thật nhiều yêu thương mà cậu đâu hay rằng đó chỉ là một trò chơi và cậu là nhân vật chính. Dù sao cậu cũng là một yếu tố để có thể duy trì trò chơi này.
Buồn cười! Đến với cậu, cướp đi mọi thứ từ cậu, cuốn cậu theo mọi thứ do anh sắp đặt sẵn, đến trái tim của cậu anh cũng moi ra rồi đem đi mất.
Vậy mà sau khi anh chiến thắng trò chơi này lại vất bỏ cậu như một món hàng, một món đồ chơi đã cũ.
Bây giờ, nhịp sống của cậu đã ổn định, nhưng anh rời bỏ cậu mà quên trả trái tim cho cậu rồi!
Còn anh, anh vẫn tiếp tục khiến người khác trao đi thứ duy nhất của mình cho anh, là hơi thở và nhịp đập. Anh vẫn dửng dưng xem đó như chuyện thương tình, là do anh độc ác hay do anh đã chạm đến cùng cực của đau khổ? Để khi đối diện với đớn đau anh vẫn không buồn phản ứng.
Đôi khi, cậu - Boo Seungkwan ước rằng mình không gặp anh.
Mơ rằng mình không trao trái tim cho anh.
Cầu mong rằng mình chưa từng yêu anh.
Nhưng rồi, cậu nhận ra điều cậu mong ước nhất là anh - Choi Hansol đừng xuất hiện trong cuộc đời cậu.
Con người ta chỉ cần một câu nói để bắt đầu mọi chuyện.
Nhưng cũng chỉ cần một câu nói để kết thúc tất cả.
--------------------------
Mớ hàng bằng một cái SE =))))
Chắc đắt =)))) *Đếm kiến*

[ĐOẢN] [VERKWAN] [SEVENTEEN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ