20

755 87 4
                                    

Anh, một con người hoàn hảo, là con của một nhà tài phiệt, anh là báu vật trong mắt người khác, là mơ ước của biết bao cô gái.
Còn cậu, cậu rất đỗi bình thường, là một sinh viên đơn thuần, làm việc bán thời gia như nhiều sinh viên khác.
Rồi cậu gặp anh, hai con người, hai số phận, hại cuộc sống khác nhau, liệu có thể hòa hợp hay không?
Tất nhiên là có thể. Nhưng, liệu cậu có đủ can đảm bước đến bên cạnh anh, nắm lấy tay anh, cùng anh bước tiếp hay không?
Rồi có lý do nào khiến anh không bỏ rơi cậu như nhiều người đã từng bước vào rồi ra khỏi cuộc sống anh một cách dễ dàng không?
Cậu chọn cách im lặng rồi rời khỏi anh, cậu biết cậu yêu anh, nhưng lý do nào để cậu chắc chắn anh cũng yêu cậu?
Cuộc sống của cậu vẫn vậy, đến lớp, đi làm rồi về nhà, đơn giản và tẻ nhạt.
Nhiều lần cậu vô tình gặp anh trên phố, vẫn dáng vẻ nam tính hút mắt biết bao cô gái nhưng cậu biết, cậu không xứng với anh. Lướt qua anh như người lạ, nhẹ nhàng ra khỏi cuộc đời anh như bao người, nhưng đối với anh lần này thì khác, không cảm thấy nhẹ nhõm mà lại có cảm giác đau lòng.
Người lạ đi qua người lạ, con đường vẫn là con đường.
Người thương đi qua người thương, con đường hóa thành tổn thương.
--------------------------
Tui thích ngược các mẹ ạ =))))

[ĐOẢN] [VERKWAN] [SEVENTEEN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ