69 (ft.14)

482 59 2
                                    

"Boo..."-Anh chưa dứt câu thì cậu đã nhanh chân chạy vào phòng.

"Seungkwan, anh bảo em ra đây. Em định tránh anh đến bao giờ."-Hansol thở dài, gõ gõ cánh cửa xám khóa trái.

"Seungkwan à, mở cửa ra đi. Mau mau xuống ăn cơm, ông cụ vừa về đã gọi em ngay kìa. Em xem, ông cụ quên cả anh luôn rồi."-Hansol đứng trước cửa kiên trì gọi cậu.

--------------------

Chuyến bay của cậu xuất phát lúc nửa đêm rời khỏi Paris hoa lệ và rời xa cả mối tình đầu đầy tổn thương.

Anh chỉ còn thiếu một chút, nếu anh đến bên cậu vào phút cuối thì chắc hẳn cậu sẽ yếu lòng mà tiến về phía anh. Nhưng anh đã không đến.

Nhưng Seungkwan có biết rằng nếu cậu đi chậm một chút, cậu kiên nhẫn đợi anh một chút thì cậu đã nhận được một tin đau xé tâm can không.
----------------------

"Ơ, sao em lại về một mình. Hansol đâu?"-Jisoo đang nhai bánh, trợn mắt nhìn Seungkwan.

"Em mệt lắm, cho em ngủ chút đã."-Seungkwan ngã người xuống salon, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

"Mấy đứa đã có kế hoạch về nhà chưa?"-Seungcheol cởi trần quần đùi hoa từ phòng đi ra.

"Vẫn chưa, nghe nói Junhui với Minghao tuần sau bay về Trung."-Jisoo rời mắt khỏi TV.

"Ừm, Seokmin vào phòng gọi mấy đứa dậy, chúng ta ra ngoài ăn rồi chiều đến sân bay."

"Chúng ta có lịch trình ở nước ngoài sao?"-Jisoo thắc mắc.

"Cậu mau chuẩn bị đi"

------------------

"Mấy đứa mau đem hành lí xuống đây, chúng ta cần bàn chuyện trên đường đến sân bay"-Seungcheol mệt mỏi nói với các thành viên.

Ai cũng biết là có chuyện rất lớn nên cứ nghe theo lời anh, cả nhóm lẳng lặng vào phòng mang hành lí ra tập trung, anh quản lí đưa vé máy bay cho cả nhóm, nơi đến là Pháp.

"Pháp? Xa như vậy sao?"-Dino nói nhỏ vào tai Jeonghan.

"Hansol bị tai nạn giao thông."

(Còn tiếp....)

[ĐOẢN] [VERKWAN] [SEVENTEEN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ