63 (ft.7)

495 62 0
                                    

Hansol siết chặt điện thoại trong tay, mắt đỏ ngầu lao nhanh về kí túc xá.

-''Boo SeungKwan.''-Đạp mạnh cửa, anh lớn tiếng gọi.

Seungkwan vừa về đã phải lao nhanh vào nhà vệ sinh nôn khan, bụng đau quặn cuộn lên từng hồi đánh úp đại não làm cậu thở cũng khó khăn. Ôm bụng ra bếp tính hớp miếng nước. Ai ngờ Hansol lớn tiếng quá làm cậu giật thót tim suýt thì vấp chân hôn đất mẹ rồi.

-''Tớ làm gì sai sao?''-SeungKwan tròn mắt, sao lại nhìn cậu như muốn xé cậu ra làm đôi vậy?

-''Cậu đi gặp MinSeol để làm gì?''-Hansol tức giận nắm chặt vai cậu dùng sức lay

SeungKwan say sẩm mặt mày cộng thêm cơn đau đang cuộn tròn trong bụng làm cậu dần mất sức.

-''Cô ấy gọi tớ, tớ chỉ ra uống tách Coffee thôi. Có việc gì sao?''-SeungKwan hít một hơi sâu dùng sức giải thích.

-''Trong mắt cậu là uống một tách coffee còn cả cộng đồng mạng ngoài kia xem cậu là đang hẹn hò đấy, cậu có hiểu không hả?''-Hansol thẳng tay đẩy mạnh cậu vào tường rồi tức giận bỏ vào phòng đóng sập cửa.

SeungKwan chết điếng, cái gì mà đang hẹn hò? Cậu với MinSeol?

Cái đau ở bụng lại một lần nữa làm SeungKwan đứng không vững, cậu đi lại ghế sofa cuộn người để chống lại cơn đau rồi ngủ thiếp đi mất.

Đến lúc các anh lớn đi tập trở về thì cũng đã là nửa đêm, công ty cũng đã lên tiếng phủ định tin hẹn hò là vô tình gặp nên chào hỏi vài câu, may mắn là không nhiều bằng chứng nên chuyện này cũng tạm cho là yên ổn.

-''Sao SeungKwan lại ngủ ở đây nhỉ, không lạnh sao?''-SoonYoung với mồm hỏi mọi người.

-''Cậu còn hỏi, em ấy sốt rồi. Mau lấy nước ấm.''-JiHoon sờ trán cậu
--------------------------------
Sau cánh cửa xám, Hansol dựa lưng vào cửa sổ mắt mông lung nhìn vào khoảng không vô định. Cuối cùng thì bản thân đang suy nghĩ cái gì vậy? Cắm đầu chạy về nhà chỉ vì lo rằng SeungKwan sẽ suy nghĩ vớ vẩn tổn hại đến bản thân, trong khi Han MinSeol bị công ty kỷ luật, khóc nấc gọi cho anh thì anh chẳng có chút hứng thú nào để bắt máy.

Tình cảm của Choi Hansol chỉ một mình bản thân cậu rõ. Nhưng trái tim có rộn ràng đến đâu mà lí trí vẫn gạt bỏ thì làm được gì?

Boo SeungKwan là đồ ngốc và Choi Hansol càng dại dột hơn khi cứ bác bỏ thứ tình cảm đang lớn dần trong tim. Dần dần cả hai đều đang tổn thương nhau và trên hết là bản thân mỗi người đều tự gặm nhắm thứ tình cảm đang dần ăn mòn tâm can họ.
------------------------------
Bù đây bù đây.
Các mẹ ngủ ngon

[ĐOẢN] [VERKWAN] [SEVENTEEN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ