Hansol sững người, đĩa sứ trong tay rơi chạm vào nền gạch vỡ toang.
-''Cậu ấy...đi từ bao giờ.''-Anh run run, giẫm cả lên mảnh vỡ lao đến bấu chặt lấy vai Mingyu.
-''Tầm 3g sáng."
-----------------------------
Một đoạn beat, một lời rap cứ lặp đi lặp lại phát ra từ phòng tập cả đêm. Đến khi bản thân đứng không vững, cổ đau rát thì người trong phòng tập mới bật khóc. Thời gian qua, anh đã gây ra cho cậu bao nhiêu đau khổ và chính bản thân anh đã bỏ lỡ những gì.-"Em định như vậy đến bao giờ?"-JiHoon đau lòng nhìn cậu em trước mặt, tay chạm vào vai Hansol. Anh bấu chặt bàn tay nhỏ nhắn vào vai cậu. Cả hai không ai nói lời nào, chỉ lẳng lặng cảm nhận sự hiện hiện của người kia. Cách duy nhất mà JiHoon có thể làm để an ủi Hansol bây giờ.
------------------------------
"Rầm"Cánh cửa bị một lực mạnh đóng lại, bên trong lại có tiếng rấm rức khóc.
-"Lại nữa, em xem như thế nào đi chứ dạo này Hansol buồn lắm. Nơi Seungkwan đến cũng chỉ có em với anh quản lí biết thôi"-SeungCheol nắn nắn mi tâm, thân làm trưởng nhóm mà không gắn kết các thành viên lại với nhau được làm anh rất phiền lòng.
-"Seungkwan hiện giờ đang ở Mỹ, sáng sớm mai sẽ bay sang Pháp."-JiHoon cảm thấy bản thân không giấu được nữa, nhắm mắt làm ngơ lời hứa với cậu em nhỏ rằng sẽ giữ bí mật tuyệt đối.
-------------------------------------
-"Ôi giồi, phải hoãn comeback. Nhưng mà em mau mau đi bắt nó về đi, cả đám nhớ nó lắm."-SeungCheol giở thói bánh bèo, chấm nước mắt như tiễn chồng đi đánh trận xa. Cả vợ lẫn con lại được dịp khinh bỉ tập thể.
------------------------------------
Ban đêm ở Pháp se lạnh, lại còn đang là mùa đông. Hansol tay đút túi quần, yên vị trên ghế đá bên cạnh một mặt hồ thơ mộng.Bất chợt, mắt anh vô thức dán vào một thân ảnh nhỏ nhắn lọt thỏm giữa cái áo dày và chiếc khăn quấn cổ lớn. Mắt anh sáng rỡ, môi mấp máy-"Tìm được em rồi, Seungkwan."
(Còn tiếp...)
--------------------------
Giờ phút phũ Choi Hansol đang gần kề.
Cảm thấy thõa mãn gì đâu luôn ❤❤
Các mẹ đọc vui rồi ngủ thật ngoan nha.
Yêuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐOẢN] [VERKWAN] [SEVENTEEN]
Fiksi PenggemarÀn nhông =))))) Đây là một số đoản văn viết về couple chưa đủ tuổi của 17. Đoản cực thiếu muối =3 nhưng mà vẫn là do tui viết nên có mang đi đâu làm ơn quăng cho tui 1 tiếng =)))) vậy nhaaaaaaaa. Tui nói trước luôn là đoản tui viết theo cảm xúc nên...