Stage 6: Sagittarius

1.6K 115 6
                                    

  Điều ta hằng mong ước là tự do. Tự do để thoát khỏi các tầng song sắt kia và vươn tới bầu trời xanh.

Nhưng tất cả chỉ là ảo mộng........

Mỗi sáng thức dậy, ta đều thấy bản thân mình vẫn còn chìm sâu trong khoảng không đen tối vô tận. Cho dù có tỉnh dậy bao nhiêu lần vẫn luôn là như vậy.

Hiện thực chỉ có một.....

- Thầy à, thầy tỉnh rồi sao!?

Một giọng nói đáng ghét vang lên sau lưng ta. Chủ nhân của giọng nói này là kẻ đã khiến ta ngày càng chìm sâu trong khoảng không ấy.

- Này, nếu tỉnh dậy rồi thì nói một tiếng chứ. Thầy không có bị câm đâu đấy.

Ta vẫn mặc kệ kẻ đó mà im lặng nhìn về phía trước. Đang im lặng mà suy nghĩ thì một bàn tay không an phận chạy khắp người ta, tới nơi trọng yếu giữa hai chân thì ngừng lại, bắt đầu xoa nắn.

- A...a.a.... ưm....

- Thấy chưa, thầy đâu có bị câm đâu. Vẫn có thể xướng lên giai điệu hoàn mỹ như thế cơ mà.

- Ưm... ư.. a... ngưng.... ưm.. ngưng lại ngay.....

Tay ta cố gắng đẩy bàn tay của tên kia ra nhưng vô vọng. Trải qua một đêm hôm qua tới bây giờ ta còn mệt mỏi ngay cả nhấc cánh tay thôi đã mệt chứ nói gì đến đẩy tay người khác ra.

Ngay cả sự tự do đối với cơ thể cũng không thể thoát khỏi sự xiềng xích kia sao!!??

- Thầy à~~~~ em rất thích thầy.

Nói dối, chỉ là lời nói dối .

- Tôi yêu em.....

Vẫn là lời dối trá....

- ........ Thiên Yết.

Thấy chưa. Bây giờ mới là sự thật.

- Tôi yêu em, Thiên Yết.

- Bớt nói nhảm. Tôi là Nhân Mã, là giáo viên chủ nhiệm của cậu. Thiên Yết của cậu đang ở khu Đông ký túc xá. Tới đó mà tìm, đừng có suốt ngày ở cái chốn bẩn thỉu này mà nhìn tôi thành ai kia.

Ta dùng giọng hết sức châm chọc tên đó. Ha.... một kẻ như tên đó ta càng muốn chọc cho hắn tức chết mà không thể nói lại được. Vì mọi lời ta nói đều là sự thật.

- Hm..... tôi biết chứ nhưng tôi thích thế đấy.

- Ha.... ra cậu trước giờ vẫn là kẻ hoang tưởng à!? Tôi không ngờ đấy....... Song Ngư.

Ta bị giam cầm trong chiếc lồng này không có nghĩa là ta không biết phản kháng.

Chát....

Một tiếng kêu vang lên khắp căn phòng. Mặt ta đau rát cả phần bên phải. Xem ra lần này ta đã chọc đúng tim đen của tên kia rồi. Cơ mà mặt đau a.

- Tôi không cho phép thầy nói thế. Cũng không còn sớm nữa, đi tắm, thay đồ rồi đến lớp đi.

Nói rồi hắn bước xuống giường, mặc quần áo rồi đi ra khỏi phòng. Bước đi mà không hề chần chừ hay quay đầu lại. Thật là một tên nhóc thối tha.

EMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ