Thành phố hôm nay cứ mưa không ngớt. Bầu trời lẫn không khí âm u khiến tâm trạng con người cũng bị ảnh hưởng theo. Buồn chán.
Narcissa đứng ngắm cơn mưa trút xuống thành phố này qua đôi mắt lam xám kia. Ánh mắt xa xăm, vô định không điểm dừng. Trên người chỉ mặt mỗi bộ đầm ngủ xám với khăn lụa đen khoác hờ lên vai làm nổi bật lến mái tóc xoăn bạch kim kia. Cô chỉ đơn giản đứng đó mà nhìn ra bên ngoài, biểu cảm không chút gợn sóng. Từ phía sau, một nam nhân đã vào trung niên tiến lại gần. Mái tóc được vuốt ngay ngắn lên đã có chút điểm bạc do thời gian và sự lao lực. Tuy là thế nhưng thời gian lại như không có tác động lên gương mặt anh tuấn kia, vẫn sắc sảo như thuở nào. Người đó lại gần, đặt tay lên vai Narcissa.
- Em sao lại đứng đây ngắm mưa?
- Em đứng đây ngắm không được sao? Hay anh muốn em ra ban công rồi mới được ngắm?
Cô đưa mắt nhìn qua người kia, nhưng chỉ là lướt ngang qua rồi lại tiếp tục ngắm nhìn cơn mưa ngoài kia. Người kia cũng không vì thế mà phật lòng, chỉ đơn giản kéo cô lại gần mình hơn.
- Cissy, anh dù gì cũng là chồng em. Kết hôn gần 20 năm, em vẫn như vậy mà lạnh nhạt với anh sao?
- Em không lạnh nhạt gì với anh. Anh biết tính em rất rõ, nếu đã không thích anh dù chỉ một chút anh nghĩ anh còn sống được tới 20 năm thêm sao, Authur?
Nghe nói thế, Authur cũng chỉ thở dài cho qua, nét mặt thoáng căng thẳng liền thả lỏng.
- Còn tưởng em sẽ bảo không muốn thấy mặt anh luôn chứ.
Kéo Narcissa lại, ôm thân hình kia vào lòng. Authur cũng chỉ như vậy mà ôm cô, không một động tác dư thừa nào. Ghé sát tai người kia, thì thầm.
- Đừng tưởng anh không biết việc em cử con chúng ta đi làm cái chuyện nguy hiểm kia.
Khẽ nhếch đôi môi đỏ thẫm của mình, Narcissa khẽ cười.
- Vẫn ngốc nghếch như ngày xưa Authur à, anh nghĩ tôi không biết anh âm thầm giở trò sao?
- Haizz.z.z.. cứ tưởng hù được em chứ. Ai dè lại thua nữa rồi.
Authur buông Narcissa ra, ngồi xuống giường mà thở dài. Xem ra vẫn không là đối thủ với cô ấy rồi, vẫn là nên nói sang chuyện khác thôi. Nói mấy chuyện này lại dễ gây mất hòa khí, mà ông lại không muốn gây mất hòa khí với cô ấy chỉ vì mấy việc nhỏ. Tay đặt lên drap giường, cảm nhận sự mềm mềm của lớp vải bông dưới lòng bàn tay, nhìn lại chiếc drap giường hôm nay, ra là cái mà họ từng đi mua với nhau khi sinh ra con trai không lâu. Cả hai lúc đó cũng thật vui vẻ như bao đôi vợ chồng khác đi. Cissy luôn là một người vợ đúng nghĩa, cô ấy lo cho gia đình còn lo cho cả sự nghiệp bên gia đình cô ấy. Chưa kể, luận về nhan sắc thì đối với Authur, vẻ đẹp của cô ấy không có gì để chê cả. Mái tóc cùng đôi mắt kia chính là đặc điểm của gia đình Olsen quyền quý với vốn gen luôn thuộc loại tốt nhất trong giới thượng lưu.
- Cissy này, em đối với anh luôn lạnh nhạt như vậy, cớ sao ai cũng tin em yêu anh đến chết đi sống lại vậy? Anh cảm thấy thật lạ đấy.
- Gì mà lạnh nhạt, nếu lạnh nhạt thì sao ai cũng tin?
Bàn tay cầm lấy rèm cửa mà kéo che lại. Hôm nay ngắm cảnh như thế chắc đủ rồi. Narcissa lại gần chỗ mà người kia ngồi, ánh mắt nhìn từ phía trên xuống, vẫn là đôi mắt lam xám không ột chút dao động ấy, nhìn thẳng vào Authur.
BẠN ĐANG ĐỌC
EMPIRE
FanfictionĐơn giản là chuyện học đường của 12 chòm sao. Thể loại: boy's love nên sẽ không có nhân vật chính là nữ.