Tại một nhà hàng phương Tây năm sao ở Trung tâm Thương mại Inster, Sư Tử và Thiên Bình đang ngồi đợi món được phục vụ mang lên. Tuy là vào sáng sớm nhưng nhà hàng này vẫn chật kín người vì để được ăn ở đây thì phải đặt chỗ trước ít nhất 2 tuần. Đó là dành cho khách thường và dạng phổ thông nhưng đối với khách V.I.P thì chỉ cần xuất trình thẻ thành viên là có thể vào và còn được vào khu khách V.I.P mà yên tĩnh tận hưởng bữa ăn của bản thân..
Sư Tử và Thiên Bình hiện đang ngồi ở Khu S với lối kiến trúg của Tây Âu đương đại với họa tiết và vật dụng hòa hợp cùng kiến trúc nơi đây. Sư Tử dù sao cũng là khách quen nên chả quan ngại điều gì, cứ ngồi thưởng thức Champage 1986 mà ngồi đợi thức ăn được mang lên. Thiên Bình thì không như vậy. Đây là lần đầu tiên cậu được vào bên trong của một nhà hàng cao cấp như vậy với tư cách là khách, trước giờ chỉ có cậu phục vụ đồ ăn ở đây chứ chưa từng được ai phục vụ cho cậu cả. Cậu đây là nhân viên phục vụ bán thời gian ở đây a.
Sư Tử tuy mặc trên người đồng phục của trường nhưng từ thần thái cho đến tư thế thưởng rượu đều toát lên quý khí. Điều này làm cho Thiên Bình có cái nhị khác hẳn về người kia. Trước giờ cứ ngỡ tên trước mặt là người chỉ biết có đánh nhau, nào ngờ lại còn có vẻ quý tộc này chứ.
Sư Tử đang cố dùng rượu vang năm 86 này làm cho bản thân tập trung suy nghĩ lát nữa phải nói gì với thằng bạn Xử Nữ về kế hoạch lần này. Anh vẫn cảm thấy kế hoạch lần này vẫn không ổn. Nhưng dưới ánh dùng như thế của người đối diện thì hơi khó để suy nghĩ đấy.- Này, sao nhìn tôi mãi thế. Mặt tôi có gì à!?
- Tôi chỉ là đang nghĩ tại sao hôm nay cậu như Bạch mã hoàng tử như thế. Từng cử chỉ, từng ánh mắt đều rất đẹp a.
- Tôi đẹp đó giờ bây giờ cậu mới nhận ra điều đó là quá tệ. Quá không có mắt nhìn người.
Thiên Bình còn định lên tiếng tranh cãi nữa nhưng phục vụ đã mang thức ăn lên nên đành im lặng mà dùng bữa. Khi nãy cậu còn chưa kịp đọc menu thì tên Sư Tử kia đã gọi món cho cả hai người xong hết rồi. Phần ăn của cả hai là Beefstake sốt cam thảo kèm với khoai tây chiên.
Vì đã không ăn từ tối hôm qua nên bây giờ Thiên Bình cũng chả muốn chú trọng cái thứ gọi là lễ nghi khi dùng bữa ở những nơi như thế này mà cứ như thế mà lao đầu vào ăn để lấp đầy bụng đói của mình.
Sư Tử đang từ tốn mà ăn, nhìn sang lại thấy người kia ăn như bị bỏ đói lâu năm mà ăn vậy. Thật mất khẩu vị mà. Đặt nĩa và dao chéo trên dĩa Beefstake của mình và nghiêng người nhìn người kia ăn. Cảm thấy có ánh mắt cứ nhìn mình mà gây khó chịu, Thiên Bình miệng vẫn còn cắn miếng Beefstake chưa đứt mà nhìn Sư Tử.
- Không ăn thì thôi, đừng làm người khác mất hứng ăn chứ!?
Ai oán nhìn Sư Tử nhưng đáp lại lại là ánh mắt khó chịu của ai kia.
- Cái này tôi nói mới đúng. Tại cậu mà tôi mất hứng ăn này. Còn không mau đền bù thiệt hại, tổn thất về mặt tinh thần cho tôi.
- Mơ à!?
Câu trả lời đó đã thành công trong việc làm dây thần kinh chịu đựng của Sư Tử cứ như thế mà đứt cái '' phựt ''. Thế là khi Thiên Bình cắm nĩa vào miếng thịt và định đưa vào miệng thì đã bị Sư Tử dùng nĩa mà cướp lại. Vì vậy mà miếng thịt đáng lẽ giờ này nên trong miệng của Thiên Bình thì lại cư ngụ trong miệng của Sư Tử. Đã là giựt đồ ăn của người khác vậy mà còn đắc ý vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
EMPIRE
FanfictionĐơn giản là chuyện học đường của 12 chòm sao. Thể loại: boy's love nên sẽ không có nhân vật chính là nữ.