Stage 15: Leo & Virgo

1.3K 92 5
                                    

Sau buổi Homecoming trước đó có thể xem là thành công hơn mong đợi. DH kiếm được một khoảng tiền khá lớn cho ngân quỹ của Đế Chế. Chưa kể đến bọn ở trường Nevaeh sau lần đó thì chẳng dám bén mảng tới chứ đừng nói là gây sự. Đó có thể được xem là thành công ngoài mong đợi đi.

Về trước vừa xong thì việc khác lại đến. Còn 1 tuần nữa là Lễ Halloween không những thế dạo gần đây trong trường còn xảy ra vụ án mạng giết nam sinh một cách dã man. Những điều này gộp lại đã làm cho những người đứng đầu nơi đây như phát điên lên vậy. Những con người đó hiện đang mệt mỏi mà về phòng sau khi vừa họp xong. Quá là mệt mỏi đi.

Phòng thí nghiệm khu A.....

Hôm nay chỉ có hai người ở trong phòng thí nghiệm vì Bảo Bình hôm nay có tiết học bù. Trong phòng, Xử Nữ và Sư Tử đang ngồi đối diện nhau, mặt cả hai đều nghiêm túc, thậm chí họ còn khóa cả cửa phòng lại. Vì đây là phòng cách âm nên chỉ cần đóng cửa lại là bên ngoài sẽ không thể nghe thấy gì nên rất hoàn hảo để bàn chuyện quan trọng. Cả hai đều ngồi nhìn nhau được một lúc thì Sư Tử là người đầu tiên lên tiếng.

- Virgo, tớ vẫn nghĩ là chúng ta nên xử lý vấn đề nhanh lên. Phía bên Viola đã báo là hai lão già đang có ý định di chuyển hai kẻ kia đi rồi. Không mau là sẽ không còn cơ hội.

Đáp lại cho Sư Tử là sự trầm mặc của Xử Nữ. Lát sau người kia mới ngước mặt lên mà trả lời.

- Cậu có biết về hai vụ án mạng gần đây ở Nosirp đang làm sôi động cảnh sát và giới truyền thông không!?

- À.... chuyện này thì tớ biết. Các nạn nhân đều bị giết dã man. Theo lời của một nhân chính duy nhất thì kẻ giết người là.....

- ....... Quỷ đỏ ........

- Đúng đó và chuyện này liên quan gì đến chúng ta!?

- Cậu có biết điểm chung của hai nạn nhân là gì không!?

- Không biết. Theo như tin tức tớ có được từ người nội bộ của Đế chế thì không có điểm chung nào cả.

- Nhưng theo điều tra của tớ thì lại có đấy.

Nói rồi Xử Nữ lấy từ trong túi xách của bản thân một xấp tài liệu đưa đến trước mặt Sư Tử.  Nhận lấy xấp tài liệu, Sư Tử bắt đầu đọc. Hai xấp tài liệu này có chứa mọi dữ liệu và ghi chép của cả hai nạn nhân. Lướt qua cả hai tài liệu, Sư Tử ánh mắt phức tạp mà nhìn về phía Xử Nữ.

- Thế nào!? Cậu thấy điểm chung đó thú vị không!?

Xử Nữ tươi cười mà nhìn người đối diện. Thú thật thì khi tìm được điểm chung của hai nạn nhân kia thì anh cũng hơi ngạc nhiên như Sư Tử bây giờ vậy. Cho nên việc thằng bạn của mình có biểu tình như thế cũng không có gì là lạ cả. Sau khi hơi bất ngờ xen lẫn những cảm xúc khó hiểu thì Sư Tử cũng bắt đầu cười quỷ dị mà nhìn Xử Nữ và nói.

- Lần này ngay cả lão thiên gia cũng về phe chúng ta. Tự nhiên lại xuất hiện một tên sát nhân hàng loạt trong trường.

- Phải..... còn có, tự nhiên hai thành viên chủ chốt của Đế chế bị sát hại...... ai sẽ là kẻ bị nghi ngờ đầu tiên!?

EMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ