Stage 18: My bloody Halloween

1.1K 94 24
                                    

Cuối cùng ngày lễ mà hầu hết mọi học sinh và trẻ nhỏ thích nhất năm_ Halloween. Trường Nosirp mặc dù vẫn còn lởn vởn tên sát nhân hàng loạt nhưng tinh thần ngày lễ  vẫn không giảm xuống mà còn nhờ vào ngày lễ này mà tinh thần cũng khá và được nâng cao hơn. Vì vẫn còn bị lệnh phong tỏa trường nên ngày hội này chỉ có giáo viên, học sinh và nhân viên của nhà trường được tham gia và các cánh cổng sẽ được đóng kín xuyên suốt ngày lễ.

Nosirp bây giờ đã được trang trí bằng rất nhiều quả bí ngô được điêu khắc khác nhau. Mạng nhện, băng vải trắng....... và nhiều loại trang trí khá rùng rợn khác cũng được trang hoàng khắp đại sảnh lẫn hành lang. Chủ đề năm nay là '' Ngôi trường ma ám '' nên khắp trường lẫn trong khuộ viên sân trường thành một nơi bị ma ám. Tuy là như thế nhưng vì không thể ra ngoài hay liên lạc ra bên ngoài nên đồ trang trí cho ngôi trường cũng khá ít nên cũng chả đáng sợ là bao nhưng vẫn có thể hù dọa được vài người.

Vào đúng 5h chiều hôm nay, Lễ Halloween sẽ chính thức bắt đầu.

.

.

Cuộc săn người của Quỷ Đỏ chính thức........ bắt đầu.

.

.

Hội trường A......

Các thành viên của Đế chế đang tập trung lại để họp lần cuối trước khi lễ hội chính thức bắt đầu. Mỗi người bọn họ hôm nay đều mặc bộ đồ theo tên gọi trong Đế chế_ King, Ace, Jack, Jugde, The Lady và Doll maker.

Ma Kết hôm nay mặc bộ đồ Thẩm phán thời Trung cổ nhưng họa tiết và chi tiết cầu kì hơn thế nhiều. Bên trong mặc áo sơ mi cổ kiểu màu đen với đường thêu chỉ vàng. Áo khoác cũng đen nốt với đường kẻ màu đỏ thẫm thêu gia huy của Gia tộc Carosel của Ma Kết. Áo khoác này kèm theo cổ áo cao dựng đứng phía sau và dây chuyền sao năm cánh ngược bạc kèm theo bộ đồ.

Kế bên Ma Kết lúc này là Song Tử trong bộ đồ Người đưa tin với nón mũ vành kèm theo phần lông vũ phía sau đuôi nón. Bộ đồ này khá gọn nhẹ và dễ di chuyển với áo kiểu kèm quần dài cùng đôi boots đen cao.

Phía bên kia, Song Ngư với bộ đồ mang phong cách giống Joker trong gánh xiếc thời Victoria với áo cổ xếp li đính kèm ngọc lục bảo. Khoác ngoài áo len sọc ca-rô đen đỏ. Quần short kiểu màu tía với các họa tiết là các quân cờ. Chân mang vớ dài trắng và giày bata vải đen. Tóc buộc vuốt sang một bên, bên còn lại thì tóc mái che khuất mắt. Dưới mí mắt phải thì vẽ thêm hình giọt nước xanh thẩm như gã hề rơi lệ vậy.

Kim Ngưu vì là Jack_ hiệp sĩ của nhà vua nên trang phục là quân phục thời xưa. Áo khoác đỏ đen thêu chỉ vàng kèm theo thanh kiếm giắt bên hông trong trang phục hiệp sĩ thật trang nghiêm.
Thiên Bình và Thiên Yết thì mặc đồ gần hệt như nhau: áo sơ-mi kiểu đen với đá quý đính ngay cổ;  quần tây đen kèm theo dây lưng quấn quanh và áo khoác lớn với phần lông vũ viền xung quanh. Dây chuyền bạc hình thánh giá được cả hai đeo quanh cổ. Hôm nay, Thiên Yết xỏa phần tóc đen nhánh, dài ngang vai kèm theo làn da trắng bẩm sinh kia càng khiến cho cậu có vẻ yêu mị khi kèm theo đôi mắt đen nhưng có phần vô định kia. Về phần Thiên Bình thì mái tóc nâu bồng bềnh kia vẫn đẹp như ngày nào kèm theo nụ cười tỏa nắng kia càng rạng ngời hơn.

EMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ