Stage 23: Escape 3 [ Pis _ Sagi ]

1.1K 74 8
                                    

Mọi người lần lượt rời khỏi đại sảnh mà tìm đường thoát thân. Trong đại sảng bây giờ chỉ còn năm người.

- Thiên Yết, cậu có chắc là muốn làm động đội với cái tên thần kinh không bình thường này không!?

Song Ngư lấy tay chỉ vào Xử Nữ, người đang ngồi trên ghế sofa đằng kia, mà nói. Bản thân Song Ngư ngay từ đầu đã không thích cái tên trước mắt này rồi. Tên Xử Nữ kia suốt ngày cứ bám dính lấy Thiên Yết khiến anh đây muốn lại gần cũng khó.

- Tôi thì sao hả!? Cậu thì có gì hơn tôi.

Nhân vật được Song Ngư nhắc đến khi nãy đã lên tiếng.

- Thích thì nói đấy, làm gì được nhau.

Vẻ mặt như muốn nói " có giỏi thì đánh, tưởng đây sợ chắc ".....

- Hai cậu bỏ ngay cái hành động ấu trĩ cãi nhau này lại. Sống qua đêm nay đi rồi muốn đánh nhau đến chết tôi cũng chả ngăn lại.

Nhân Mã tiến tới mà ngăn hai kẻ đang dư sức muốn tiêu hao sức vào việc đánh nhau kia. Thật là, phải tách hai kẻ kia ra mau mới được.

- Xử Nữ, chúng ta đi thôi.

Thiên Yết nói rồi quay lưng bỏ đi trước. Cậu nhóc Tử Lam thấy vậy liền đi theo sau. Trong đại sảnh bây giờ chỉ còn lại ba người Nhân Mã, Xử Nữ và Song Ngư. Thấy Thiên Yết đã đi được một đoạn khá xa, Xử Nữ liền nắm lấy cổ áo của Song Ngư mà lôi đi. Trước khi đi còn quay lại dặn thầy giáo của mình đứng đó đợi, bản thân vẫn cứ thế mà kéo người kia đi.

Bị bỏ mặc lại một mình, Nhân Mã chán nản mà tìm chỗ để ngồi xuống. Tay lục trong túi áo của bản thân mà tìm lấy gói thuốc lá đã hút được một nửa. Lấy ra một điếu mà ngậm lấy sau đó lấy bật lửa trong túi áo khoác mà châm lửa.

Từng làn khói trắng theo từng hơi phả ra lượn thành từng vòng. Kể từ sau ngày bản thân bị cơn nghiện hành lấy khi đang giảng dạy và được Song Ngư kéo đi kịp thời và bắt đầu quá trình cai nghiện lại từ đầu, Nhân Mã bắt đầu hút thuốc lá mỗi khi căng thẳng và mệt mỏi. Tuy rằng hút thuốc quá nhiều không tốt nhưng đây là cách hiệu quả nhất.

- Hai đứa kia nói gì với nhau mà lâu thế không biết.

Điếu thuốc cầm trên tay lúc này đã vơi đi một nửa mà vẫn chưa thấy ai quay lại. Nhân Mã bắt đầu cảm thấy đói bụng mà đi tìm thức ăn để lót dạ. Sau khi phát hiện thấy xác bác bảo vệ thì học sinh liền hoảng loạn, đâu còn tâm trạng mà ăn uống nên đồ ăn lúc này còn rất nhiều. Bản thân lại bàn đồ ăn mà lấy đồ ăn lấp đầy bụng rỗng. Trong lúc bản thân đang lựa đồ ăn thì có tiếng bước chân bước tới.

- Các cậu quay lại rồi sao!? Lâu thế.

Không quay lưng lại mà vẫn tiếp tục chọn đồ ăn. Rõ ràng là có tiếng bước chân tiến đến nhưng lại không nghe thấy tiếng trả lời.

Tiếng bước chân vẫm cứ như cũ....

Chậm rãi và đều nhịp...

.

.

Một đạo ánh sáng lóe lên.

.

.

EMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ