Hội trường A....
.
- Được rồi. Chúng ta vào việc thôi.
Xử Nữ một bên xem bản báo cáo mà Ma Kết vừa đưa anh, một bên hỏi về tình hình của những người còn lại trong phòng họp.
- Tình hình những tên bị đưa vào DH sau kỳ thi cuối kỳ này khá ổn. Xét về hình thức thì có vài tên khá " ngon miệng " đấy. Về nội dung thì.... phục vụ năng suất đấy.
Song Ngư đưa bản tài liệu về đợt người lần này vào DH cho Ma Kết xem qua trước khi đưa cho người kia. Haiz...z.. cứ sau mỗi kỳ thi là bận rộn muốn chết, đó là chưa kể tới cuối tháng với cuối học kỳ, bận càng thêm bận a......
- Ừm. Tình hình khá khả quan.
Ma Kết sau khi xem qua một lượt liền đưa sang cho Xử Nữ. Lúc này Kim Ngưu với Song Tử sau khi bàn bạc với nhau để thống nhất vấn đề gì đó liền đưa bản báo cáo của họ cho Xử Nữ. Phải biết ngày mai là nghỉ hè, số lượng công việc cứ dồn dập mãi không hết, cho dù có hết thì ngồi tổng kết lại để viết báo cáo cũng thật là mệt. Học sinh lúc này cứ quấy phá cả lên, tuy là đã có luật nội bộ khống chế nhưng " giang sơn khó đổi, bản tính khó dời " mà..... không thể đem một đám lưu manh cải tạo thành thành phần trí thức trong thời giam ngắn được cả.
Xử Nữ sau khi nhận hết báo cáo từ mọi người thì xem sơ qua một lược để nắm rõ tình hình rồi cất xấp tài liệu qua một bên mà bắt đầu cùng mọi người bắt đầu cuộc họp.
- Ok.... trước khi cuộc họp bắt đầu, tôi muốn cảm ơn mọi người đã làm báo cáo và đi họp đầy đủ. Còn có.....
- Ngưng đi... vào vấn đề chính luôn đi.
Song Ngư có vẻ mất kiên nhẫn mà cắt ngang. Vẻ mặt tỏ vẻ nói mau lên còn về. Đối với thái độ kia, Xử Nữ cũng chỉ cười mà không nói gì.
- Được rồi. Vấn đề chính nào. Theo tình hình sơ bộ thì số học sinh lên lớp với số học sinh điểm cao trên 60 điểm đã tăng đáng kể. Tôi có lời khen cho mọi người vì đã hoàn thành tốt công tác được giao:_ nhìn sang Ma Kết, người có vẻ mặt nghiêm túc bên kia; Ma Kết, mời cậu tóm tắt tình hình bên Sở Thẩm phán của cậu.
- Không có gì nhiều. Trước ngày thi đầu tiên đã triệt phá được phe chống đối, nổi loạn của tên Rebel mới nhận chức nào đó, bắt được cả tổ chức gần 443 tên. Quy mô khá lớn nhưng về cơ bản là không có tổ chức nên không đáng lo.
Ma Kết một bên giải thích một bên làm bài tập toán của chiều nay. Trước mặt mọi người, con người này đang có một dòng chữ " con ngoan, trò giỏi " treo trên đầu với đèn neon lấp la lấp lánh, chói mắt người nhìn.
Song Ngư thấy thế cũng chả muốn nhìn tới làm gì.... nhìn tới là phát mệt, bài tập là gì hắn còn không biết nữa a~~~
- Ok.... vậy nếu không còn gì báo cáo nữa thì tôi xin tuyên bố cuộc họp kết thúc.
Xử Nữ, với tư cách là người chủ trì cuộc họp lên tiếng, cuộc họp liền chấm dứt. Tuy là đã chấm dứt nhưng vẫn chưa có ai có vẻ sẽ rời đi cả. Tất cả mọi người mệt quá rồi, còn ngày mai nữa.... mai nữa thôi là nghỉ hè rồi..... Mau lên đi...Mau lên.... đó là tiếng lòng chung của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
EMPIRE
FanfikceĐơn giản là chuyện học đường của 12 chòm sao. Thể loại: boy's love nên sẽ không có nhân vật chính là nữ.