Tình hình bây giờ thật hoảng loạn. Bất ngờ xuất hiện thêm một tên sát nhân Quỷ đỏ săn người nữa trong trường. Sau một lúc lấy lại bình tĩnh thì lúc này bọn họ mới bắt đầu khóa kín các cửa có thể liên thông với đại sảnh. Kéo rèm cửa che kín lại để bên ngoài nhìn vào sẽ không thấy gì. Xong xuôi, bọn họ ngồi xuống đất thành vòng tròn và bắt đầu bàn bạc cách để sống sót qua đêm nay.
- Này nhóc, tới bây giờ vẫn chưa biết tên nhóc. Tên gì !?
Sư Tử quay sang hỏi cậu nhóc nam sinh khi nãy, người rất có thể đã nhìn thấy mặt hung thủ.
- À.... quên mất. Em là Tử Lam lớp 9B3. Rất hân hạnh được gặp các anh.
Cậu nhóc lễ phép cúi đâu chào mọi người.
- Vậy khi nãy em nói có thấy điều bất thường, đó là gì!?
Thiên Yết ngồi đối diện cậu nhóc lên tiếng hỏi. Khi nãy sắp nhận được câu trả lời thì bị têm sát nhân chen ngang. Bây giờ có thể biết được điều gì đó về hung thủ rồi.
- A.... đúng rồi. Bác bảo vệ thuận tay phải nhưng khi em làm rơi chùm chìa khóa thì bác ấy lại nhanh chóng dùng tay trái để bắt lấy.
- Ra là vậy. Vậy thì có thể biết được hung thủ là kẻ thuận tay trái. Vậy những người thuận tay phải sẽ không là hung thủ.
Bạch Dương lên tiếng kết luận nhưng liền bị Cự Giải ngồi kế bên phản bác.
- Cho dù là thuận tay trái thì cũng chỉ là đặc điểm của một hung thủ. Chúng ta đừng quên rằng trong ngôi trường này có tới 2 tên sát nhân.
- Phải. Dựa vào tình hình này thì bọn chúng đang làm chủ cuộc chơi này và chúng ta có rất ít cơ hội để lật ngược tình hình.
- Ma Kết nói đúng. Trong tình thế như thế này thì chúng ta chỉ còn cách tìm đường để thoát ra bên ngoài. Sau đó phá cửa từ bên ngoài để cho những học sinh bên trong chạy thoát.
Thiên Yết sau một lúc suy nghĩ thì đã ra kế sách này. Tuy rằng không phải kế hoạch xuất sắc nhất nhưng đó là kế hoạch có tính khả quan để cứu lấy học sinh nơi đây.
- Nếu như vậy thì tôi đề nghị nên đi theo cặp để đảm bảo an toàn, riêng nhóc kia thì sẽ đi theo Thiên Yết vì cậu ấy có khả năng cận chiến cao. Đó là chưa kể nếu bị Quỷ đỏ truy đuổi thì một người cầm chân Quỷ đỏ, người còn lại sẽ chạy thoát, nâng cao khả năng thoát khỏi đây hơn.
- Ý kiến của Song Ngư không tệ và rất có lý. Nhưng nếu chúng ta phá cửa thành công từ bên ngoài thì chả phải tên sát nhân cũng có khả năng trà trộn vào dòng người mà tẩu thoát à!??
Nhân Mã cảm thấy kế hoạch lần này vẫn là nên bổ sung thêm. Nếu lỡ như không thành công thì vẫn còn kế hoạch phụ khác.
Trong lúc mọi người cố gắng cùng nhau suy nghĩ kế hoạch để sống sót qua đêm nay thì Sư Tử và Xử Nữ không có vẻ gì là đang suy nghĩ cả. Bọn họ cứ ngồi đó mà nhìn xung quanh sau đó thì nhìn nhau. Thiên Bình thấy cả hai người kia trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc thế này mà còn trong trạng thái như người nửa mơ nửa tỉnh như vậy thì khó chịu mà lên tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
EMPIRE
FanficĐơn giản là chuyện học đường của 12 chòm sao. Thể loại: boy's love nên sẽ không có nhân vật chính là nữ.