Stage 14: Compettition (p.3)

1.2K 89 4
                                    

Sau khi gọi điện thônh báo kết quả cho Ma Kết xong thì Song Ngư liền dẫn Nhân Mã đi vòng quanh mà tìm mấy viên trân châu kia. Trong số trân châu mà cậu tìm được thì có một viên lớn hơn đám còn lại, ngoài ra còn có khắc chữ ở một bên mặt.

M.L

Bí mật mà cất viên trân châu kia vào túi áo và đứng dậy xem như chưa có chuyện gì xảy ra cả. Quay lại thì thấy Nhân Mã đang ngồi trên cái ghế gần đó mà lấy tay xoa bàn chân mình. Cậu biết ai lần đầu mang giày cao gót đều không quen mà bị đau chân đó là chưa kể mang giày cao gót mà khiêu vũ nữa chứ. Song Ngư bỗng trở nên ga- lăng hẳn ra. Cậu ngồi quỳ một chân xuống đất, tay nắm lấy bàn chân đang sưng lên do giày cao gót mà từ tốn xoa bóp. Tay dùng lực vừa đủ và xoa rất đúng chỗ nên khiến người kia vô cùng thỏa mái mà để đó cho cậu làm.

Trái ngược với hình ảnh hòa hợp kia là khung cảnh cãi nhau giữa hai con người khác.

- Tạo sao tôi phải chung đội với anh chứ. Tôi không cần đồng đội.

Kim Ngưu lớn tiếng cãi với Bảo Bình.

- Bộ cậu nghĩ là tôi muốn lắm sao!? Nếu không phải tại cậu cơ thể đang bệnh thì tôi cũng chả ở đây.

- Vậy sao không ngẫm lại sao tôi lại bị bệnh chứ hả!?

- Tại cậu chứ chả lẽ tại tôi.

Hai người cãi thì cứ cãi nhưng trận đấu không chừa một ai liền như thế bắt đầu..

ROUND 3: THI ( VẤN ĐÁP )

.

.

Thể lệ cuộc thi sẽ có 20 câu hỏi và mỗi đội sẽ có 30s để trả lời qua 30s mà không trả lời được xem như thua cuộc.

MC trận đấu bắt đầu đặt ra câu hỏi.

1. Đặt cặp thơ nói về tình yêu của giới trẻ hiện nay.

Bên Nevaeh lần này đã cử ra hai người, một giỏi văn, một giỏi thơ nên bên bọ họ tin chắc mình sẽ thắng. Nhưng nhiều khi mấy đứa giỏi lại không có tư duy toàn mặt như mấy đứa biến thái và tâm lý không ổn định.

Nevaeh:

Gái có bồ như hoa có chủ
Anh hùng thật sự phải biết đập chậu cướp hoa

Bên đây Bảo Bình đang trong trạng thái lên cơn nên cái gì cũng có thể phán.

- Thụ có công như cây có chậu
Công thực sự sẽ đập chậu cướp cây.

MC: hai câu cũng gần như nhau nên cho qua.

2. Câu nói về sức mạnh của con người.

Nevaeh :

Bàn tay ta làm nên tất cả
Có sức người sỏi đá cũng thành cơm.

Nosirp:

Bàn tay ta làm nên tất cả
Có sức người trai thẳng cũng thành cong.

( Toàn thể mọi người: * câm nín *

Kim Ngưu: không biết nói gì hơn )

3. Câu nói về sự hợp tác của hai con người.

Nevaeh:

Đồng vợ đồng chồng
Tát biển Đông cũng cạn.

EMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ