Special stage (1)

1.2K 81 10
                                    


Trước mắt là một mảnh đen hắc ám. Tay sờ sờ lớp vải lụa tơ tằm đang che mất tầm nhìn của mình, Sư Tử có chút nôn nóng muốn tháo nó xuống. Chuyện là hôm nay là ngày nghỉ hiếm có trong tuần lễ thời trang đợt này, vốn là muốn ở nhà nghỉ ngơi với Bình nhi nhưng lại không hiểu vì sao mới sáng sớm vừa ra ngoài mua chút đồ ăn về, còn chưa kịp tỉnh táo hay hiểu mô-tê gì thì đã bị bịt mắt lại, ấy thế mà người kia còn bảo không được tháo xuống, thậm chí còn lấy cả tháng sofa ra làm lời đe dọa có tính hiệu lực hơn. Sư Tử bây giờ vẫn là một mớ bòng bong trong não nhưng vẫn cố gắng nghe lời.

" Bình nhi~~~ tháo xuống được chưa!? Khó chịu quá a~~~ "

" Leo Lionel, anh nếu có gan tháo xuống thì có gan tự xách gối qua sofa ngủ cả tháng ":_ lời nói mang 10 phần uy nghiêm khiến cho Sư Tử quả thật không dám ngọ nguậy gì nữa. Gì chứ nam nhân ở độ tuổi này mà bị cấm dục thật sự... thật sự rất khó chịu...

Hương lài thoang thoảng nhưng tinh tế khẽ đảo qua chóp mũi, làn da cảm nhận rõ ràng từng xúc cảm của loại vải xa lanh cao cấp mang đến sự mát lạnh đến mọi nơi nó đi qua.

" Giờ bỏ thứ phiền phức này ra được rồi ":_ dứt lời, tấm vải che mắt bị giựt ra và quẳng vào một góc nào đó, Sư Tử không quan tâm. Điều quan trọng bây giờ chính là người trước mắt anh đây.

Váy đen dài xẻ hai bên lộ ra đôi chân thon dài xen lẫn với ruy băng nối dài hai bên không ngừng uống lượn. Đi dần lên trên là vòng eo khiến Sư Tử ngày đêm phát điên lên vì nó. Xương quai xanh xinh đẹp lộ rõ ra ngoài vì thiết kế là kiểu heart-shape phía trên. Vẻ đẹp chết người chưa dừng lại ở đó khi ánh mắt Sư Tử dừng lại tại môi đỏ màu rượu vang, đôi má hồng nhạt với đôi mắt xanh khiết như đại dương kia. Còn có mái tóc nâu nhạt dài ngang vai uốn lượn từng lọn nơi hõm cổ kia.

Thiên Bình dưới ánh mắt của ai kia khẽ cong đôi môi kia lên, biết ngay là dính câu mà...

" Sao hả!? Vợ anh không phải rất xinh đẹp sao!? "

Khó khăn nuốt xuống ngụm nước bọt, Sư Tử cảm thấy đôi môi mình giờ đây thật khô khốc và khát cầu muốn cuốn lấy đôi môi màu rượu vang kia. Chỉ muốn cuốn lấy và nuốt chửng tất cả.

" Đẹp.... Bình nhi của anh là đẹp nhất a~~ "

Bàn tay vươn ra như muốn chạm vào con người kia nhưng nhận lại là 1 cái khẽ tay.

" Không động chạn honey à! Hôm nay em là chủ cuộc chơi này "

Nói rồi Thiên Bình nhấc chân lên mà gác lên đùi phải của Sư Tử, bàn tay không an phận mà kéo carvat của anh, kéo lại gần khi cả hai cảm nhận được hơi thở của đối phương phả lên người mình. Bản thân như muốn đắm chìm vào đối phương. Khẽ thổi khí vào tai người nọ, thì thầm vào tai là giọng nói ngọt ngào:

" Nào, dùng thân thể này của anh để làm em hài lòng nào~~ "

Turn it up, heat it up I need to be entertained.

Nhẹ nhàng mà lưu loát đầy người nọ lên giường, bản thân thì áp sát ngay sau đó. Ngón tay thon dài mà linh hoạt điêu luyện mà thoát từng tầng y phục của người phía dưới ra. Ánh mắt Sư Tử say mê mà nhìn người kia thật gợi cảm mà dần dần thoát y anh ra.

EMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ