Stage 17: Red devil

1.1K 85 3
                                    

Sau một lúc thì bầu không khí trở nên im lặng hơn, chỉ còn hơi thở đều đặn bên tai. Vuốt nhẹ tấm lưng của người kia, nhẹ giọng nói.

- Chuyện hôm nay là tôi sai. Tôi thành thật xin lỗi. Để bù đắp, tôi sẽ dẫn cậu đi công viên giải trí để chơi, thấy thế nào!?

Xử Nữ cười lấy lòng người kia. Nhưng đáp lại vẫn là sự im lặng. Đang tính nói thêm vài câu xin lỗi kèm theo an ủi thì bên ngoài vang lên tiếng đập cửa liên hồi. Tiếng nói gấp gáp xen lẫn sợ hãi vang lên.

- King.... King.... chúng tôi cần Ngài... Quỷ.... quỷ đỏ xuất.... xuất hiện rồi. Có... có xác chết.

Tin tức này ngay lập tức khiến cho cả hai người trong phòng như bừng tỉnh, lập tức ra khỏi phòng, đi theo nam sinh kia tới hiện trường.

Hiện trường lần này là thư viện của trường. Xác chết bị đóng đinh trên mặt sàn gỗ. Xung quanh xác chết sách ngổn ngang trên sàn. Cơ thể bị máy chém nát nhìn không ra hình dạng ban đầu nữa. Không khí tràn ngập mùi hôi thối.

Cơ mà..... giống mùi thịt nướng nhỉ!??,

- Dựa theo tình trạng hiện tại thì xác chết đã chết cách đây ít nhất 1 tuần. Xác chết bắt đầu phân hủy, ấu trùng tới giai đoạn 2 rồi. Nguyên nhân cái chết...... bị một vật tù đập mạnh vào đầu nhiều lần.

Người đang nói chính là Bảo Bình, người phát hiện ra xác chết đầu tiên khi sáng nay tới thư viện lấy sách. Thư viện của trường này hầu như không có mở cửa vì chả có mấy ai lui tới. Chỉ khi nào tới phòng bảo vệ mượn chìa khóa thì mới vào thư viện được.

- Không thể nào cách đây 1 tuần được. Nếu có nghỉ học lâu như vậy thì tin tức đã được thông báo cho tôi rồi.

Kim Ngưu lúc này đứng bên cạnh Bảo Bình mà phản bác. Nếu có học sinh nghỉ học và không có mặt trong ký túc xá lâu như thế thì chuyện này cậu đã biết thông qua Ace.

- Nhưng theo giám định của tôi thì người đã chết cách đây một tuần và bắt đầu có ấu trùng loại hai.

Bảo Bình cảm thấy bản thân thất xui xẻo khi mới buổi sáng mà đã gặp tử khí rồi. Dự định sáng nay tới đây rồi ở qua đêm luôn nhưng bây giờ thì..... dẹp đi.

- Bảo Bình, nhiệt độ cao có thể làm sai lệch thời gian tử vong đúng không!?

Xử Nữ lúc này đã tiến đến bên cạnh xác chết mà xem xét.

- Phải. Nếu giảm nhiệt độ xuống thì xác chết sẽ phân hủy chậm đi. Nếu tăng nhiệt độ lên thì tốc độ phân hủy sẽ tăng.

- Thư viện có hệ thống điều hòa dưới sàn nhà lẫn hệ thống điều hòa trên trần phải không!?

- Phải...... khoan, cậu đừng bảo là.... nạn nhân sau khi chết rồi còn bị nướng lên đấy !?

Ngay sau câu nói đó thì 20% số học sinh đang có mặt ở đó liền hướng toilet mà chạy. Những ai chạy không kịp thì cứ trực tiếp ngay cửa sổ mà..... nôn mửa hết mọi thứ.

- Khi bước vào đây thì đa số mọi người đều mang giày nên không thể cảm nhận. Bản thân tôi vì chạy vội nên chỉ mang mỗi đôi vớ.

EMPIRENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ