Âm thanh hốn loạn bên tai.
Tiếng người nói chuyện. Tiếng bước chân. Kim loại va chạm. Máy móc kêu từng hồi.
.
.
Ồn ào...
Hỗn loạn...
.
.
Những hình ảnh lẫn âm thanh xuất hiện không theo quy luật. Tất cả như chồng chất lên nhau đè nặng lên dây thần kinh.
.
.
Choàng tỉnh khỏi giấc mộng .
.
.
- A..... mày tỉnh lại rồi sao Virgo!?
Tiếng của người thân quen vang bên tai.
- Ờm..... đây... đây là...
Mắt chầm chậm quen với ánh sáng mà nhìn xung quanh. Căn phòng, đồ vật bài trí.... ra là vậy, quay về nhà rồi sao!?
- Chúng ta đang ở căn biệt thự bên bãi biển Carsol. Lúc mày bất tỉnh thì được đưa đến đây.
Sư Tử ngồi bên cạnh giường mà nhâm nhi tách cà phê trong tay. Tay cầm tách cà phê được quấn quanh bởi nhiều lớp băng gạc. Quấn quanh từ bàn tay cho đến gần khuỷu tay. Lớp băng thoạt nhìn không dày lắm. Chắc chỉ là chút xay xát nhỏ thôi.
Uể oải mà ngồi dựa lưng vào thành giường, Xử Nữ âm thầm đánh giá bản thân. Ngoại trừ có chút vết thương ngoài da đã gần khép lại thì chả có gì nghiêm trọng.
- Này.... tao ngủ bao lâu rồi!?
- Mày an tâm mày chưa ngủ trăm năm như Sleeping beauty đâu. Mà cho dù là vậy thì mày vẫn cần nụ hôn của Bạch mã hoàng tử mới tỉnh được.
- ........
- Nếu là lý do đó thì tao chắc là mày sẽ ngủ thiên thu luôn. Nhưng cũng đừng lo, thằng thú tính như mày vẫn còn một người bạn đẹp trai và rộng lượng đến mức có thể tặng cho mày nụ hôn miễn phí....... Thấy tao tốt không!?
- .........
.
Phát ngôn xong, Sư Tử biết thế nào bản thân cũng sẽ bị ăn đập lên bờ xuống ruộng nhưng nếu nói ra thì có lẽ bầu không khí dịu đi đôi chút vì.... câu nói đùa đó.... cũng khá vui...
Nhỉ!?..
.
.
Khác với sự chờ đợi của Sư Tử, không hề có bất cứ đau đớn do bị " ăn hành " nào cả. Có chút ngạc nhiên mà nhìn người kia với ánh mắt tràn ngập nghi hoặc....
Virgo..... mày có tâm từ bao giờ thế!?
Tao nhớ mày không phải hình tròn đâu mà có tâm.
.
- Leo này...
- Có gì sao!?
Hiếm khi gọi thẳng bằng tên như vậy. Mỗi lần tên đó gọi thẳng tên đều là muốn nói chuyện nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
EMPIRE
FanfictionĐơn giản là chuyện học đường của 12 chòm sao. Thể loại: boy's love nên sẽ không có nhân vật chính là nữ.