Tạch...tạch...
Tiếng gõ bàn phím điện thoại vang lên trên dãy hành lang trống. Nhân Mã vừa đi, mắt vừa dán trên màn hình điện thoại. Dòng tin nhắn từ số máy vừa rồi khiến anh suy nghĩ mãi không thôi.
" Thư gửi tới viện trưởng kính yêu.. "
- Quái lạ, mình đâu phải viện trưởng gì!? Chả lẽ là lộn số thật.
Nhưng những dòng sau lại không ăn khớp mấy với dòng mở đầu trên.
" Phố sách, song diện đến cá thể..... còn có, tìm sách mà còn cần thiên thời địa lợi? "
- Những dòng tin nhắn này không đơn thuần chỉ là tin nhắn rác thông thường.
Nhân Mã lưu lại tin nhắn này. Anh cần tìm người có khả năng giải nghĩa cái tin nhắn này xem có phải là có mật mã hay chỉ là tin rác thôi. Mong anh bản thân không lo lắng thừa thải.
.
Thiên Bình lúc này đang đối với cái điện thoại mà nhìn chằm chằm như kẻ thù. Ánh mắt nhìn vào màn hình như muốn chọc lủng một lỗ trên đó vậy. Số là, khi nãy đang trong lúc đây sôi lửa bỏng bị cảnh sát vây quanh thì một tên ăn ở không có đứt nào đó lại nhắn tin làm điện thoại cậu vang lên. Lúc đó tim như muốn ngừng đập luôn vậy đó, may là lát sau thì cả đám điện thoại cùng vang lên nên cậu liền bị cho qua.
Nhưng điều đó không có nghĩa là cậu sẽ tha thứ cho thằng nhắn tin đó. Tìm ra được là chết với cậu.
Thật không may, số dùng để nhắn tin cho cậu lại không liên lạc được mà còn là số lạ. Với lại, cái tin nhắn thật kỳ khôi, cho dù có là tin rác thì đọc lên vẫn thấy không thuận miệng.
" Mang phiếu mua điện tử đồ dùng đến thoại " CL3F " để được tư vấn thiên về mặt Scp.
Phần sau hẹn gặp sớm "
Thứ duy nhất trong đầu cậu hiện ra là, bán hàng đa cấp ấy à!? Đùa nhau đấy à!?
- Trời ạ! Cái tin gì mà đọc cũng không hiểu vậy nè!!
Thiên Bình quá đau khổ mà đến phòng họp của Đế Chế lúc nào không hay. Đẩy cửa đi vào thì thấy những người mình quen mặt đến chai lì đều có đủ.
- Aiyo! Sao nay đông đủ vậy!? Họp khẩn à!?
- Đương nhiên là họp khẩn rồi, cả trường hôm nay náo loạn cả lên, không họp khẩn chứ làm gì hả đồ ngốc này!?
Kim Ngưu lên tiếng trả lời mà giọng nói cậu ta như thiếu điều chực đánh người vậy.
- Nào nào bình tĩnh lại, cũng đừng lớn tiếng:_ Bảo Bình trấn định lại con người kia; dù sao thì bây giờ.... mọi bức tường đều mọc tai cả. Cẩn thận vẫn hơn.
- Bảo Bình nói đúng đấy, chúng ta nên bàn cho nhanh vấn đề rồi giải tán, không được để cho người khác nghi ngờ.
Cự Giải lúc này đẩy cửa đi vào cùng với Bạch Dương đi theo. Đáng lẽ những chuyện thế này anh sẽ không muốn liên quan vào nhưng vấn đề lại dính tới học sinh của mình nên đành phải nhập cuộc. Trong phòng lúc này đã có mặt gần đủ các thành viên của Đế Chế, thêm cả Nhân Mã và cả King tiền nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
EMPIRE
FanficĐơn giản là chuyện học đường của 12 chòm sao. Thể loại: boy's love nên sẽ không có nhân vật chính là nữ.