CHAPTER 4

5.1K 199 10
                                    



Charlin's Pov

habang naglalakad ako papasok na ng room , nakita kong kumakaripas ng takbo palapit sa akin si Jana ,

ng makalapit sa akin si Jana "Cha...Charlin ti..tignan mo yung ginawang kababalaghan ni Sander" O-O ito na ang pinaka ayaw kong mangyari!

agad ako tumak bo papuntang school , ganun din si Jana.

pag dating ko , nakapaskil yung malaking tarpulin na may Picture kami ni Nathan n natutulog kami ng Sabay , hindi!

Charlin and Nathan
sila na ?!!!

nakasulat sa Tarpulin , "Charlin , may naghahanap sayo" hindi! sana naman hindi siya!

"Where is she?" naramdaman ko ang pagtayo ng balahibo ko sa likod ng leeg ko nung narinig ko yung boses niya.
nako patay!

"nadoon" hindi ko magawang lingunin si Nathan na nasa likod ko ngayon.

"Charlin , ano yung pinaggagawa mo?" nako po! wag niya sana ako kainin.

"ayiiie~~" sigawan ng mga classmate namin...

agad ko naman tinignan si Harry na nakatayo lang at pinapanood kami...
nilingon ko naman unti unti si Nathan.
paglingon ko agad niya hinawakan yung kamay ko, at kinaladkad niya ako palabas ng room namin.

sila na ba talaga ?

iww? hindi sila bagay!

ano ba yan ! nakakaasar! sa kanya napunta si Nathan.

nako naman , nakalat na ba sa buong school =_= nako naman!!!!!!

hindi ko namalayan na nasa classroom na kami ni Nathan.
"Nathan , a..ano gagawin natin --"

" Sino may gawa nito!!" sigaw niya , sabay turo sa nakapaskil na tarpulin sa blackboard nila.

"kasi , si ehhh ....

si Sander , pero si Tita nagbigay sa akin niyan"

ano ba yan? ang childish naman niya!

tsss? hindi sila bagay diba bro?

"shut up!" sigaw ni Nathan , sabay walk out.

"teka Neyt san ka pupunta~" sabi ko , at sinundan siyang lumabas ng Classroom nila.

~ ~ ~ ♡ ♡ ♡ ~ ~ ~

ano ba naman , nakakaasar , hindi ko man lang makita sa mukha ni Nathan na galit siya o hindi.

eto kami ngayon , nakaupo sa hapagkainan , tahimik nanaman ang pamilya nila.

haayy?

"ate , kanina ka pa nakatulala , ayaw mo bang kumain?" sabi ng napaka cute na kapatid ni Nathan.

"oo nga Charlin , ayaw mo ba ng pagkain? mag -"

"Hindi , gusto ko po tita , hehe may iniisip lang po ako" paliwanag ko , sabay kuha ng kutsara at kumuha ng konting ulam at kanin.

Harry's Pov

para kaming tanga , nandito kami ngayon sa labas ng bahay ng Perez family , nakakaasar naman takte tong Sander na to?!!!

dinamay pa niya kami ni Jana , sa kalokohan niya.

"sure ka ba , nandito si Charlin ?" pangungulit ni Jana kay

"oo , sigurado ako walang duda" ang alam kasi namin ni Jana , na sa Apartment siya nakatira, kaya hindi namin alam at bakit sinasabi ni Sander na dito nakatira si Charlin.

MR.GENIUS MEETS MS.STUPID Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon