CHAPTER 10

3.7K 123 1
                                    

[A/N: Walang Pov Sila Charlin at Nathan , yung ibang characters naman para masaya hihi 😂😁😊

enjoy reading guys♡♡♡]



Jana's Pov

kanina pa to nangungulit, nakakaasar ... bakit ko naman siya tutulungan na mangligaw kay Charlin , kaibigan ko si Charlin at kung ano ang gusto niya dun ako , kaya mas ok pa kung Si Nathan Ang magpapatulong sa akin.

"Please? Tulungan mo naman Ako Jana..." nakangusong sabi ni Harry sa akin , kahit na asar na asar na ako sa kanya , nagungulit parin siya!
urrggh!! nakakaasar siya!

"No way" sabi ko at iniwan siya na nakaupo magisa sa Bench , bahala ka diyan! haha.

Ay! ang kulit!
"Sige na Jana" haaayysh!

"Bakit Ba! ayaw sayo ni Best ... sa tingin mo uubra kaya yang plano mo hah?!" sigaw ko sa kanya , alam naman niya na baliw na baliw si Best kay Nathan , pinipilit niya pa sarili niya.

Bakit ganun , Si Charlin gusto si Nathan kaso di siya gusto ni Nathan , tapos dalawang lalake ang hindi alam ni Charlin na nagkakagusto sa kanya , bakit ba ang bulag ng best ko , minsan nakakaawa tong Si Harry pati na din Si Sander , pero gusto ko ang lumigaya si Best... doon ako.

"Jana" nayuko niyang sabi, ano ba? bakit ako nakokonsensya!

"pagtinulungan ba kita sure kang , papasayahin mo si Best pagmagiging kayo?" tanong ko na nakataas ang kanan na kilay ko , hindi siya umimik at yumuko , oh? di ibig sabihin hindi niya kaya.

"Hindi mo naman kaya gawin eh? pasayahin lang siya mahirap ba?" sabi ko at nagwalkout.

"Oy , oo gagawin ko... i'll do anything para mapasaya ko ang kaibigan ko" nilingon ko siya at nagbinigyan ng nakakamatay na tingin.

"I'll? do anything?" tanong ko na nakacross arm pa.


Ayun nga ,pagkatapos ko pumayag , agad nalang siya nagyaya na kumain sa isang Fastfood na malapit dito sa school.

"So? Ano ang balak mo?" tanong ko habang pinapanood siyang nagaayos ng inorder namin, nilingon niya ako pero binalik ulit ang tingin sa ginagawa niya.

" Well , 1st Step........"

gago pala siya eh??
"Hindi ko kaya maging spy , at bakit ko naman yun gagawin?"

"Sabi mo gagawin mo lahat para matulungan ako" nakanguso niyang sabi.

"K. fine" sabi ko , minsan may pagkaengot din to eh? pero pagdating lang sa pagibig , bakit ba lahat ng mga tulad niya engot sa pagibig.

una palang , alam ko na na may binabalak kaya ako kinakaibigan , haller? ang only friend ko lang si Charlin no?

"Ano ang Second"
tanong ko habang iniikot ang kubyertos sa spaghetti.

"Jsbiqbakn snksnnabhbainavvfahwbiqppwbaghjdgafghaf"

"Baliw ka na yata" sabi ko.

MR.GENIUS MEETS MS.STUPID Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon