CHAPTER 17

3.1K 112 1
                                    


Charlin's Pov

"Mom pasok na po ako" walang gana kong sabi kay Mommy ...

hanggang ngayon, iniisip ko parin lahat ng sinabi sa akin kahapon ni Jana , maganda si Audrei ...matalino , sigurado ako magiging sila na... *pout*

"Ok ka lang Anak?" tanong ni Dad pagpasok ko ng kotse niya.. tumango ako at tyaka yumuko.

pagdating namin ng School bumaba na ako ng kotse ni Dad , "bye Dad" paaalam ko bago ako pumasok ng Gate...

"Charlin?" nakangiting sabi ni Harry , nilingon ko lang siya tyaka binigyan ng pilit na ngiti , sinundan niya ako naglakad papuntang classroom.

"Harry , diba sa Class A kana?" tanong ko sa kanya... hindi niya ako sinagot kaya hindi ko nalang inantay sagot niya..nagpatuloy nalang ako sa paglalakad.

"Ok ka lang?" basag ni Harry sa katahimikan , "oo ok lang ako" nakanguso kong sabi ,

Buong Araw ko inisip yung sinabi sa akin ni Jana ,pati na din yung nakita namin sa Cafeteria.

*^* sila na kaya?

"Uy? Charlin?" rinig kong sabi ni Jana sa tabi ko habang naglalakad kami pauwi... oo naglalakad kami ...kasi hindi sinundo si Jana , ganun din ako.

"Bakit?" wala sa sarili kong sagot.

Buti pa si Jana , ok sila ni Harry... kami ni Nathan hindi ...*pout*

"Ok ka lang Charlin?" Huhuhuhu...
Sa tingin ba ni Jana ok ako..

"Ay , hindi ... ikaw kaya sa sitwasyon ko Best? *pout*" -Ako

"Best ? diba sila Nathan At Audrei yun?" sabi ni Jana sabay yugyog sa akin. oo sila nga ? *^* papasok na silang dalawa sa isang Resto na maganda , nagulat nalang dahil bigla akong hinila ni Jana...

"Jana? ano ba saan tayo pupunta?" -Ako

"Ano kaba edi , sundan sila..." -Jana... "Bakit ayaw mo?" dugtong niya , nilingon ko siya tyaka binigyan ng ngiti hanggang tainga , pumasok na din kami sa Resto para sundan silang dalawa , umupo kami sa mesa malapit sa kanila para marinig namin yung pinaguusapan nila...

"Nathan?...."  eh?! ano ba?!! bakit hindi ko marinig , ang gulo naman ng music ng Resto na to?! =_=

"Ano raw ?" bulong ni Jana , nagkibit balikat nalang ako at sumilip sa kanila , buti nalang mataas yung upuan para makapag tago kami ni Jana...

"ano na?" pangungulit na sabi ni Jana , "Ano ka ba wala nga akong marinig eh?" medyo napalakas kong sabi , kasi naman eh? bat parang ang saya ni Nathan kapag kausap si Audrei =_=

"Ma'am? ano po order niyo?" sabi ng Waiter , umayos kaming dalawa ni Jana ng upo nung nakita namin na lumingon si Nathan sa amin , kunyari nalang na pumipili ako sa menu , kaso hindi ko maintindihan mga nakasulat...

"tubig nalang po muna" bulong ko , pagkatapos namin magorder umalis na yung waiter ...

Nilingon ko ulit sila Nathan kaso ?! ehhh!!! wala na sila O_O saan na sila?

MR.GENIUS MEETS MS.STUPID Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon