☆ C H A P T E R 40 ☆
CHARLIN's POV
Eto ang araw na pinakahihintay ng lahat...ang graduation.
Matalino man.
Walang Utak man.
Ang Importante makakapag tapos sa pagaaral.
Si Nathan , nasa harap naming lahat ngayon... binabasa niya ngayon sa harap , yung ginawa niyang Graduation Speech.
Simula nung unang pasukan hanggang ngayong pagtatapos namin. si Nathan parin ang Mahal ko... Nathan , wala ka parin bang nararamdaman para sa akin , alam ko matalino ka...alam ko wala akong utak.
Diba pwedeng mahalin mo ako kung ano ako... *pout*
waaahhhhh??? ang gwapo mo talaga Nathan , lahat sila nakatingin sayo at pinapakinggan ng mabuti lahat ng pinagsasabi mo.
teka? ano naman pinagsasabi mo? hindi ko maintindihan.."ano ba yan" ~_~ sabi ko sabay tampal ng kamay ko sa noo ko. bakit naman kasi hindi ko maintindihan ang English. ~_~
ang lalalim naman kasi ng English ni Nathan *pout*
pagkatapos ni Nathan basahin sa harapan ang speech niya , isa isa kaming umakyat sa stage para kunin na ang diploma namin.
Kinakabahan ako , baka biglang bumigay yung paa ko dahil sa kaba...waahhhh!!!
"CHARLIN JAVIER"
ako ba yung tinatawag?? ang bilis naman ata? *pout*
"Charlin?" rinig kong sabi ng mga kaklase ko.
"Uyy Charlin Ikaw na" sabi ni Jana na kakaupo lang sa tabi ko.
"Ah eh? ok?" nauutal kong sabi...dahan dahan akong naglakad at umakyat papuntang stage.
Nanginginig buong katawan ko , hindi naman kasi ako sanay na harapin ang ganito karaming tao.
ang daming mga magulang na nandito...pano nalang kung matumba ako bigla waaahhhhh~ hindi! wag mo nga yan isipin!! ano ba!
"Congratulation"
"Ms.Javier? Congrats"
"Thank you po" sabi ko sa kanila...bawat kamayan ko sinasabing congrats.
buti nalang at hindi na ako gaano kinakabahan.
pagbaba ko ng stage , binilisan kong maglakad para makapunta agad sa upuan ko...
"Ano Ok ka lang?" bulong ni Jana.
tumango naman ako bilang sagot.pagkatapos ng seremonya,lumabas na kaming lahat ng Hall magkasama kami ni Jana sa paglabas pero , kinuha na siya ng Dad at Mom niya.... nakakainggit naman si Jana , pumunta Mom at Dad niya. *^*
"Charlin" Rinig kong sabi ni Tita , nilingon ko naman agad si Tita na may Ngiti sa mukha.
nakita kong sumusunod kay Tita si Nathan at si Tito. hawak naman ni Tita sa kanang kamay niya si Cholo...
"Tara na uwi na tayo?" sabi ni Tita. "Congrats Charlin" nakangiting sabi ni Tita at tyaka inabot sa akin yung bulaklak na hawak niya sa kaliwa niyang kamay.
kinuha ko naman agad yun at niyakap ko agad si Tita , "Salamat po" naiiyak kong sabi.
Pagdating namin ng bahay nila Nathan , agad nagbukas ang ilaw at...
"Congratulations" sabay na sabi ni Mom At Dad , tuluyan ng tumulo yung luha na kanina ko pa pinipigilang tumulo.
"Mom!!!....Dad!!!..." sabi ko at niyakap sila.
BINABASA MO ANG
MR.GENIUS MEETS MS.STUPID
Novela JuvenilCharlin Javier is just an ordinary and cheerful girl who's really good at making friends but for Nathan Perez she is a walking disaster, stupid and clumsy. Pagdating sa katalinuhan si Nathan agad ang naiisip ng mga tao, he only cares about his grade...