Charlin's Pov
At dahil sabado walang pasok... nagplano si Jana na lumabas kami , kasama sina Sander at Harry. . .
dahan dahan akong lumabas ng bahay kaso.
"saan ka pupunta?" napatigil ako nung narinig ko ang boses ni Nathan mula sa likod.
nilingon ko siya , at ningitian ...habang siya nakakunot ang noo.
"wag ka magpacute diyan" seryoso niyang sabi.
"ahh... ehhh? makikipag kita ako kay Jana" nakayuko kong sabi , iniwan na niya ako ...kaya naman ,
lumabas na ako ng bahay.nagmadali akong sumakay ng taxi , para hindi ako malate... mamaya mabulyawan nanaman ako ni Jana ehh~
Sa linggo aalis ng pilipinas si Sander , kasama ang kaibigan niya... kaya naman hindi na ako tumanggi sa plano ni Jana.
namiss ko kasi si Sander ehh~ hehehe..
"jana~" sigaw ko nung nakita ko siya , hehe ... kahit ang layo ko narinig niya ako... ganun din si Sander . napalingon ... pero hindi naman siya si Jana eh?
hmmm?! bahala na.
tumakbo ako palapit sa kanila at umakbay kay Jana."Charlin? mukhang ang saya mo ahh? bumalik ka sa dati" nakangiting sabi ni Jana bago pumasok ng Restaurant.
pumasok na rin kami at umupo sa bakanteng mesa at upuan.
si Jana at Harry ang nag order ng kakainin namin.
kaya ... medyo awkward kasi kami lang ni Sander.
nakakapanibago kasi... hehe.
"Ahh ... ehh?" sabay namin na sabi ... kadahilanan ng pagyuko ko at lalong pagkahiya ko.
*pout* kaasar... wala akong maisip na sasabihin o tanungin kay Sander.
"Sand--"
"Char---"
Ayan ... sabay uli kami. asar.
" andito na ang order natin~ " napalingon naman kami sabay ni Sander sa kararating na sina , Harry At Jana.
umupo sa tabi ko si Jana...
habang si Harry sa tabi naman ni Sander."Oyyy? ikaw Sander... kumusta naman pagaaral mo sa America" tanong ni Harry , nilingon ko si Sander na ngayon ay kumakain ng cake ...
"ok lang naman , hehe.." sabi ni Sander sabay kamot sa ulo...
pagkatapos namin kumain at magkwentuhan , naglakad lakad muna kami.
at pumunta kaming apat sa Park , saglit lang kami...kasi wala naman kaming pera na dala hehehe.
hindi na ako nagpahatid kay Sander at Harry ...
kaya ko naman na .... tyaka sasakay lang naman ng taxi ehh~
medyo hindi ko nakausap si Sander , kasi marami naman na din kami pinagusapan kahit papano nung nakaraang araw.
BINABASA MO ANG
MR.GENIUS MEETS MS.STUPID
Ficțiune adolescențiCharlin Javier is just an ordinary and cheerful girl who's really good at making friends but for Nathan Perez she is a walking disaster, stupid and clumsy. Pagdating sa katalinuhan si Nathan agad ang naiisip ng mga tao, he only cares about his grade...