*mọi người ơi, kể từ bây giờ không gọi Khải Ca là cậu nữa mà sẽ gọi lại anh nha , bởi vì những chap về sau thì anh đã trưởng thành! *
¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶
Thấm thoát đã 3 năm trôi qua , lúc này cả 6 người đã tròn 20 tuổi.
Anh sau khi kết thúc việc học anh lại tiếp quản công ty của ba anh và là tay đua F1 của các trận đua, không trận đua nào mà anh thua , vì ông đã già không quản nổi nữa nên anh tiếp nhận vị trí chủ tịch, công việc hát của anh vẫn duy trì cho đến hôm nay, công ty của Nguyên và Thiên cũng đã sáp nhập với công ty của anh , trở thành một tập đoàn lớn mạnh nhất các nước Đông Nam Á , tập đoàn có tên " RJR " . Còn Ngọc Anh và Mẫn Mẫn thì hiện giờ làm người mẫu cho thế giới showbiz cho công ty TF . Và theo đó , với sức lực của anh đã tạo ra một " Hắc Bang " , nói tới " Hắc Bang" thì ai ai cũng khiếp. Sỡ dĩ anh thành lập Bang là vì đề phòng một vài chuyện bất trắc.
Còn nó sau khi về nước nó luôn giữ liên lạc với 4 người họ và anh cũng biết hiện giờ nó cũng là người nổi tiếng như anh,mặc dù nó ở xa anh trong 3 năm qua nhưng tình cảm cả 2 vẫn giữ mãi để chờ ngày gặp lại , bây giờ đã trở thành một ca sĩ, diễn viên kim luôn người mẫu và hôm nay nó được công ty cử sang Trung Quốc một lần nữa , chuyển công tác và sự nghiệp qua Trung , tại công ty TF.
Hôm nay là sinh nhật anh , anh lại đón sinh nhật 20 cùng fan . Như lời hứa của 3 năm trước thì hôm này nó sẽ trở lại. Nó thông báo với Anh và Mẫn , Thiên và Nguyên nhưng không cho anh biết . Rồi 4 người họ ra sân bay đón nó .
Vừa đáp chuyến bay xuống nó tìm kiếm những bóng dáng quen thuộc của lúc trước, một lúc sau nó đã thấy...
- hê hê , bên này_ A Mẫn vui mừng vẫy tay gọi
Nó đi lại, ôm chầm lấy 2 cô bạn lâu rồi không gặp của nó nói :
- lâu rồi không gặp, tớ rất nhớ các cậu!
- tớ cũng vậy_ Ngọc Anh nói
- chào 2 cậu vẫn ổn chứ?_ nó nhìn sang phía Thiên Nguyên hỏi
- vẫn ổn, lâu rồi mới gặp cậu thật sự khác trước nha, xinh đẹp hơn nhiều_ Thiên nói
- không có , không có _ nó cười nói
- thôi lên xe rồi nói_ Nguyên nói
- giờ chúng ta tới thẳng buổi sinh nhật của Tiểu Khải luôn đi cũng sắp tới giờ rồi_ Ngọc Anh nói
- được_ nó nói
Nói vậy thôi chứ phải về nhà riêng của anh để trang trí cho buổi tối anh về mà cùng nhau dự sinh nhật, trang hoàng tất cả, kế hoạch đã lên rồi mới đến buổi biểu diễn.
Trên xe :
- nè cậu sang đây rồi làm ở công ty nào?_ Nguyên hỏi
- ủa , giám đốc trong công ty TF không nói gì với các cậu sao?_ nó hỏi lại
- giám đốc nói có người mới sẽ sang đây thôi_ Nguyên trả lời
- đúng rồi người đó là tớ_ nó nói
- thật không, sao lại có chuyện trùng hợp vậy nè , thật sự rất vui mà , niềm vui được nhân lên luôn hahaha_ Ngọc Anh cười nói
- ừm_ đồng thanh cả bọn
Lát sau đến nơi thì nó được đưa đến hàng ghế VIP ngồi, tránh để anh gặp.
Cuối cùng sinh nhật 20 cùng fan cũng diễn ra . Anh vừa diễn vừa nhìn xuống khán đài xem có thayynó không, nhưng anh không thấy, anh nghĩ có phải nó đã quên rồi không, thất vọng tràn trề. Làm sao mà anh thay được nó , chổ anh đứng thì sáng chổ nó ngồi thì tối chỉ có thể nhìn thấy những bản đèn LED mang tên anh .
°°°°°°°°°°°°°°°
Lát sau buổi sinh nhật cùng fan kết thúc, anh ra về có vẻ không được vui cho mấy, lúc này đây anh không thấy Nguyên Thiên ở đâu, anh nghĩ họ đi chơi với bạn gái rồi, sinh nhật anh mà đi chơi với bạn gái sao , thật là. Nhưng suy nghĩ của anh đã lầm rồi , họ tranh thủ về trước theo như kế hoạch đã lên.
Lúc này anh đã về đến nhà đã 7h tối , chạy xe vào trong , rồi cầm áo khoác vào nhà . Bước vào nhà cả căn nhà hôm nay sao không thấy ai , gọi mãi quản gia mà chẳng trả lời, hôm nay cũng không thay một bóng của người hầu trong nhà nữa. Anh bước đến định bật công tắt đèn thì trong sảnh phát đèn lên, trên bàn là một cái bánh sinh nhật 3 tầng để hình anh, xung quanh là những dây đèn chóp chóp màu trắng. Bước lại đó , anh thấy một tấm thiệp, anh mở ra thấy hình trái tim trong đó, rồi anh quay người về phía cổng lớn rất nhiều tấm thiệp hình trái tim, anh cứ đi theo những tấm thiệp mà nhật lên, cho đến khi anh ra tới vườn hoa sau nhà thấy một cái bàn toàn thức ăn giữa bàn lại có thêm cái bánh kem 2 tầng nữa, kể bên là những chai rượu , nước rượu màu đỏ .
Lúc này anh mới để ý đến người kế bên chiếc bàn đầy thức ăn đó..
- anh đến trễ , phải phạt sau đây_ nó cất tiếng nói
Giờ đây anh rất vui sướng một cảm xúc khó tả , đúng đã rất lâu anh chưa gặp lại nó rồi. Anh cười hạnh phúc chạy nhào lại ôm nó rồi hôn nó thật sâu, mạnh bạo cắn môi nó . Yêu thương tràn đầy, 2 cặp kia bước ra , dẫn đầu là ba mẹ cậu, ba mẹ Thiên và ba mẹ Nguyên . Lúc này anh mới buông nó ra , ôm nó thật chặt sau 3 năm xa cách .
Và rồi buổi tiệc sinh nhật nhật của anh diễn ra cùng với gia đình và người anh yêu nhất .
Sau buổi tiệc , ba mẹ anh đề nghị nó ở lại đây với anh , lúc đầu nó từ chối nhưng ba mẹ anh nói quá nên nó đồng ý .
°°° End Chap 23 °°°
# Xu Ty 🍀🍀🍀
Mọi người đọc truyện vui vẻ, chap này hơi nhiều hơn mấy chap trước " 1040 " chữ muốn gảy cái tay luôn đấy nên thương Ty thì vote Ty đi hic..hic...
YOU ARE READING
[Fanfic] _ FAN HÂM MỘ ĐẶT BIỆT CỦA ANH
RomanceTruyện nói về một cô bé 17 tuổi , tên Châu Bảo Ngọc, idol của nó là một nhóm nhạc trẻ nổi tiếng ở Trung Quốc. Chính vì thế nó ước mơ sang đó gặp họ , nhưng may mắn là nó được trường tuyển chọn qua du học bên Trung , cũng chính vì thế mà nó đã gặp an...