Chap 40

798 35 12
                                    


Chiếc xe của họ dừng tại một khách sạn của Dịch gia_Dịch Dương Thiên Tỉ.

- hai mẹ con cậu tạm thời ở khách sạn của Dịch Gia đi , mai Thiên và Mẫn đến đón hai người_ Ngọc Anh nói rồi họ cùng nhau vào nhận phòng , phòng VIP do Thiên chọn, có đầy đủ tiện nghi. 

- được _ nó

- Thiên Tuấn, con có thích phòng này do chú Thiên chọn không a~?_Mẫn Mẫn hỏi

- dạ có , phòng đẹp a~_ Thiên Tuấn nói

- vậy tốt_ Mẫn vừa nói vừa xoa đầu nhóc nói

- vậy, hai mẹ con nghĩ ngơi đi , tụi này về chuẩn bị cho ngày mai _ Ngọc Anh nói

- ừm , vậy mọi người về đi , mẹ con tớ tự lo được , các cậu về đi , tớ tự lo_ nó nói

- được vậy tụi này về,  mai gặp_ Ngọc Anh

- mai gặp . Thiên Tuấn mau tạm biệt cô chú đi con_ nó

- dạ , tạm biệt cô chú_ Thiên Tuấn nói

Sao khi tạm biệt xong Thiên Mần cùng Nguyên Anh lên xe ra về.

- mẹ , Thiên Tuấn đói a~.

- vậy mẹ gọi đồ ăn cho con nha?_ nó nói vẹ cưng chiều con mình

- không, con muốn ăn đồ ăn do mẹ làm , ngon ngon_ nhóc

- vậy được, chúng ta đi siêu thị thôi_ nói rồi nó dắt nhóc con nhà mình bắt taxi ra siêu thị, vì phòng của nó là VIP nên có sẵn nhà bếp để tự chế biến.

.....................................................................
...............
...............

- mẹ , nhiều đồ lắm con muốn mua hết_ Thiên Tuấn vừa đẩy chiếc xe đẩy mini vừa nói

- con có ăn hết không mà đòi, phải tiết kiệm biết không , không là mẹ không cho mua gì hết đó_ nó

- dạ , vậy con đi đây !

- được, lát chúng ta gặp nhau tại đây, ok_ nó

- dạ mẹ yên tâm con nhớ a~

Và rồi hai mẹ con chia nhau mua đồ, nhóc con không sợ lạc vì nó rất thông minh , nhớ đường rất rõ. Lo mải mê với đồ ăn thức uống ăn liền cho trẻ em , nên Thiên Tuấn rất thích, lấy hết thứ này đến thứ nọ . Đi được một lúc xe đẩy mini của nhóc đụng vào chân của một người đàn ông trạc tuổi mẹ nó, nhóc thấy vậy liền rối rít xin lỗi...

- A...xin lỗi, cháu không có ý , xin lỗi chú.

Người đàn ông ấy nhìn Thiên Tuấn liền xoa đầu nó nói:

- không sao

- dạ . _ nhóc nói.

- ba mẹ cháu đâu mà để cháu một mình mua đồ?_ người đàn ông nói

- dạ cháu đi cùng mẹ , cháu không có ba , từ lúc sinh ra mẹ đã không nói cho biết về ba cháu_ nhóc nói. Ây da , sao dại vậy con , ai đánh mà khai a~.

- vậy mẹ cháu đâu, cháu đi lạc à?_ người đàn ông nói

- không , cháu hẹn lát gặp mẹ tại quầy tiếp tân ạ_ Thiên Tuấn nói

- ồ , vậy cháu tên gì?_ người đàn ông hỏi

- cháu họ Vương, tên Thiên Tuấn a~

- Vương Thiên Tuấn_ người đàn ông nói

- dạ đó là tên cháu_ nói rồi Thiên Tuấn thấy trên tên người đàn ông lạ mặt ấy có cái đồng hồ, nhóc nhìn thấy chiếc đồng hồ đã sắp 11h , liền nói...

- A...trễ rồi cháu phải về, nếu không mẹ đánh mông đau đau.

- ừm , cẩn thận_ người đàn ông xoa đầu Thiên Tuấn. Rồi nhóc vụt mất dạng , người đàn ông lạ mặt ấy không ai khác là anh -- Vương Tuấn Khải. Trớ trêu thay là anh đang nói chuyện với chính đứa con của anh là kết tinh tình yêu của anh và nó, nhưng anh không nhận ra . Anh thật thấy nó rất giống anh nhưng chỉ có lẽ là trùng hợp . Nhưng nói chuyện với nó anh cảm thấy rất quen thuộc giống như là ruột thịt, nhưng anh không dám nghĩ vậy, bởi anh nghĩ là con của người ta , lỡ người ta hiểu lầm thì phiền phức.

- con mua gì nhiều vậy, ăn nhiều vậy à ?_ nó nhìn đống đồ ăn vặt do nhóc con nhà nó mà ngán ngẩm

- con , mua để dự trữ ạ._ Thiên Tuấn nói một câu tỉnh queo , cặp mắt long lanh nhìn vào nó ngây vô (số) tội.

Xong , hai mẹ con nó thanh toán tiền rồi ra về, đang tay xách nách mang đón taxi về khách sạn.

Taxi nó đang chạy thẳng tiến về khách sạn, chạy một hồi liền gặp đèn đỏ, xe nó phải dừng lại . Bất ngờ xe anh cũng dừng lại đối diện ngược chiều, anh nhìn quanh quanh , bỗng dừng lại nơi xe nó đang đậu , anh nhìn chăm chăm, nhưng chưa kịp nhìn kỹ thì đèn xanh bật lên xe nó chạy lướt qua xe anh . Anh mệt mỏi dựa vào ghế xe , tay xoa xoa thái dương ngẫm nghĩ, chắc có lẽ anh nhìn nhầm rồi, vì tại mấy năm qua anh rất nhớ nó nên bị ảo tưởng , rồi xe anh cũng lăn bánh về biệt thự của anh nghĩ ngơi để mai đi dự đám cưới của bạn thân anh Nguyên và Mẫn.

Trong mấy năm qua , mặt dù nó đã rời khỏi anh nhưng những người bạn kia không giận hay ghét anh mà ngược lại còn an ủi anh rằng nhất định sẽ có ngày nó trở về bên anh , và họ cũng không màn mà mời anh đến dự đám cưới và chúc phúc cho họ.

°°° End Chap 40 °°°

# XuTy 🍀🍀🍀

Còn vài tập nữa Hoàn rồi, mọi người ủng hộ Ty a~.

Mấy ngay qua do bận việc nên không đăng chap thường xuyên được nên Ty đăng từ chap 35 đến 40 luôn xem như . Đừng bỏ Ty !❤❤

[Fanfic] _ FAN HÂM MỘ ĐẶT BIỆT CỦA ANHWhere stories live. Discover now