Lại bắt đầu một ngày mới, bầu trời trong xanh pha thêm chút gió luồn lỏi mọi ngóc ngách trong căn biệt thự to lớn của nó và anh . Lúc này nó đang làm đồ ăn sáng , anh còn ngáy ngủ trên phòng , vì cửa phòng khép hờ lại nên anh nghe mùi thơm của thức ăn từ dưới phòng bếp bị gió cuốn bay len lỏi khắp nhà , rất thơm . Anh nghe mùi thơm thức ăn choàng tỉnh dậy VSCN rồi xuống bếp xem ai đánh thức anh bằng mùi thức ăn thơm nực nỡ ấy .Anh bước xuống tới bếp , thấy thân hình bé nhỏ quen thuộc đang chạy qua chạy lại chuẩn bị đồ ăn sáng , anh chợ lên tiếng :
- Mọi người đâu hết rồi mà hôm nay em lại vào bếp vậy?_ anh vừa xăng tay áo vừa bước xuống mấy bậc thang nói.
- anh dậy rồi à , hôm nay mọi người xin nghỉ về nhà có việc nên em cho họ về _ nó vừa nói vừa làm nốt cho xong .
Anh bước vào bếp , ôm eo thon gọn của nó từ phía sau , anh đưa cằm vào hõm cổ nó hít hà mùi thơm trên tóc nó hòa lẫn với mùi thức ăn . Anh đang mải mê với mùi tóc nó đột nhiên tiếng chuông cửa vang lên , anh buộc phải ra mở cửa .
Lát sau anh bước vào với bọn người của Ngọc Anh và Mẫn Mẫn , còn nó lúc này đã bày đồ ăn đầy ra bàn , giống như biết trước được sẽ có người đến vậy a~.
- Oa thơm quá , cho ăn ké_ Mẫn Mẫn vừa chạy vào vừa nói.
- mới đến à , vào đây ăn với tụi này luôn đi_ nó nhìn ra gặp Mẫn Mẫn và Ngọc Anh vui vẻ cười đáp .
- vậy tụi này không khách sáo nữa đâu_ Mẫn Mẫn lên tiếng.
3 chàng cười nói vui vẻ từ phòng khách bước vào , ngồi vào bàn ăn . Hôm nay không khí vui hơn hàng ngày cì đã tụ đủ mặt, ăn sáng một bữa ra trò .
Ăn xong , dọn dẹp xong , tất cả 6 người ra sofa ngồi ăn trái cây , uống coffee. Cả 6 đang nhâm nhi ly coffee của mỗi người thì một lần nữa tiếng chuông cửa lại vang lên. Lần này Ngọc Anh ra mở cửa , bước ra mở cánh cửa rộng lớn thì Ngọc Anh cực sốc nhìn người đang đứng trước mặt, nói :
- đây không ai đón cô , làm ơn đi cho_ Ngọc Anh khinh bỉ nói
- tại sao tôi phải đi , người đi là cô vì không lâu sao nữa thì căn nhà này tôi sẽ là chủ thôi_ nói rồi cô ả bước thẳng vào trong để lại sự tức tối hiện hẳn trên khuôn mặt Ngọc Anh, trông rất khó coi.
Cô vừa bước vào nhà , đến sảnh chính , cả năm người bên trong ngỡ ngàng , đồng tử mở to , không hẹn mà cả 5 người gồm nó , anh , Mẫn Mẫn , Thiên và Nguyên :
- Lưu Trinh Trinh .
- phải là em , Khải à , em rất nhớ anh _ nói rồi cô nhào tới ôm cô anh nũng nịu , nó khó chịu không để ý , anh nhìn thấy nên đẩy cô ra bước đến bên nó ôm eo nó nói :
- vợ tôi đang ở đây , mong cô ý tứ .
- vợ sao ? Hơ , em mới là vợ anh đây mà _ cô thấy anh ôm eo nó mà không phải là ôm eo cô , tức tối nói
- dựa vào đâu , cho là cô là vợ tôi _ anh bực mình quát
- dựa vào lời nói của ba mẹ anh , ba mẹ anh đã nói sẽ làm thông gia với ba mẹ em , bảo em sang đây ở cùng anh , mốt ba mẹ anh cùng ba mẹ em bàn hôn sự của chúng ta_ cô nói nguyên một tràng, tỏ vẻ đắt ý . Còn 6 người nó nghe xong như sét đánh ngang tai .
- sao có thể , ba mẹ tôi từ trước đến giờ không bao giờ sắp đặt điều gì với tôi, làm sao tôi tin cô_ Anh càng bực càng lớn tiếng.
- nè , hôm nay đến đây định kín chuyện phải không , ba năm trước cô bị A Mẫn này đánh cô chưa sợ à ?_ Mẫn Mẫn đen mặt quát
- chuyện đó tôi chưa tính ổ với cô , giờ cô còn nhắc lại ư~_ cô nói
- là gì được nhau , 3 năm trước bị tôi đánh cô phải chạy qua Pháp , sao không ở bển luôn đi về đây làm chi_ Mẫn càng gắt hơn.
- tôi về đây để giành lại chồng mình tránh để hồ ly tinh nó cướp_ cô nói , liếc nhìn nó .
Nãy giờ nó vẫn im lặng , giờ lên tiếng :
- mọi người nói chuyện đi , em thấy không khỏe, em lên phòng đây_ nó nói định quay đi...
- vậy sao , không khỏe hay câu nói của tôi cô cảm thấy chột dạ, tôi khuyên cô nên ra khỏi nhà này vì từ đây về sau nó đã có người chủ chính thức_ cô nói giọng đầy mỉa mai.
- tùy cô_ nó khựng lại lắng nghe cô nói rồi trả lời ngắn gọn và bước thẳng lên lầu.
- căn nhà này của tôi , chủ nhà Bảo Ngọc chứ không phải là cô , đừng ở đó tưởng bở , giờ thì biến khỏi đâu , đừng để tôi kêu người tống cổ cô đi_ anh quát lớn , sức chịu đựng của con người có hạn mà .
- nhưng ba mẹ anh bảo em ở đây_ cô mặt dày nói
- tôi không thích lặp lại lần nữa_ anh nói rồi một mạch bỏ lên phòng theo nó .
Cô tức tối , giậm chân bỏ ra ngoài, còn 4 người còn lại thì ngồi sofa xem tình hình của nó .
°°° End Chap 30 °°°
# XuTy 🍀🍀🍀
Mọi người , truyện sắp đến hồi kết nên Ty vẫn là tập trung hai nhân vật chính nhiều một chút nha , nền mọi người đừng thắc mắc tại sao lại bơ 2 cặp kia nha .
YOU ARE READING
[Fanfic] _ FAN HÂM MỘ ĐẶT BIỆT CỦA ANH
RomanceTruyện nói về một cô bé 17 tuổi , tên Châu Bảo Ngọc, idol của nó là một nhóm nhạc trẻ nổi tiếng ở Trung Quốc. Chính vì thế nó ước mơ sang đó gặp họ , nhưng may mắn là nó được trường tuyển chọn qua du học bên Trung , cũng chính vì thế mà nó đã gặp an...