Sáu năm sau...
- "Hahm Eun Jung, đừng tới làm phiền ta!"
Ji Yeon một tay chống đỡ cái bàn, một tay đở ở trên trán. Thành tích Eun Jung ở tiểu học vẫn là thứ nhất, bất quá là đếm ngược, nàng đây muốn dự thi trường trung học tốt nhất,Eun Junh lại cũng muốn cùng nàng học cùng một trường học, quả thật là một năm đại nạn a! Nàng phi thường hi vọng Eun Jung có thể xa cách nàng một chút, tốt nhất có thể giống như Golf , "Bụp " một cái là có thể bay cách xa vạn dặm , sau đó cả đời không qua lại với nhau. Nhưng là Hahm tiểu quỷ hết lần này tới lần khác điện thoại cho Park mẹ. Sau đó Park mẹ lại bắt đầu tư tưởng. Được rồi, nàng sẽ làm hết sức, dù sao cái này đối với tiểu quỷ khó khăn tương đương với xe đạp đuổi theo xe hơi, thi không đậu , thi rớt, vạn nhất bất hạnh thi đậu, chỉ có thể nói trường học này xui xẻo.
- "Ji Yeon, mình thật làm không được, ra bài khác đơn giản một chút nha?"
Eun Jung đem bút lông gắn ở trên lỗ tai, gương mặt mờ mịt, hoàn toàn không giống quyết định muốn thi đậu.
- "Đây là bài tập tiểu học năm thứ hai, cậu còn muốn đơn giản hơn sao?"
Bình tĩnh, nhất định phải bình tĩnh, hiện tại vừa nhìn thấy tiểu quỷ này liền không nhịn được hóa thân làm bạo long, ảo tưởng có thể phun ra lửa nướng cháy nàng.
- "Ji Yeon, nghỉ ngơi trước, mình mệt mỏi quá, thật đau đầu, chân cũng đã tê rần. . ."
Chưa kịp nói xong, bị Ji Yeon nhìn chằm chằm, từ ngữ tự động nuốt trở lại trong bụng,Eun Jung ngồi nghiêm chỉnh lại, cầm lấy quyển sách, cố gắng tiêu hóa.
"..."
-------------------------------------------------------------
Hahm ba ba vẻ mặt im lặng, nữ nhi nhà hắn đánh nhau, gây sự, thành tích kém nổi danh, thế nhưng thi đậu, không phải là hắn đối với nữ nhi không tin tưởng, thật sự là bất khả tư nghịa!
- "Ji Yeon, cực khổ con!"
Hahm mẹ vẻ mặt vui mừng, mặt mày hồng hào.
- "Mẹ, ta cùng Ji Yeon giống nhau !"
- "Không đúng, thông minh có chút khác biệt."
Hahm ba ba cuối cùng đã định, trước tiên gọi điện thoại cho Park gia báo tin, sau đó đi nhà hàng hảo hảo ăn mừng, nữ nhi thi đậu, thật sự thật đáng mừng. Hahm ba ba thở dài, thời gian đảo mắt cái trôi qua, Ji Yeon càng ngày càng xinh đẹp, Eun Jung ngày càng dã thú, thật sự đau đầu, bọn hắn làm cha mẹ làm sao chịu nổi!
- "Hừ, không để ý tới các người, cho con tiền, con muốn đi mua quần áo!"
- "Aish, không đi ăn mừng sao?"
Hahm ba ba từ trong ví tiền lấy ra thẻ nhi đồng, Eun Jung cùng Ji Yeon mỗi người một tờ, sinh nhật và lễ mừng năm mới hằng năm, cha mẹ hai nhà cho hài tử tiền tiêu vặt, bất quá đề phòng Eun Jung dùng bừa bãi,Hahm ba ba phải đi theo để bảo đảm.
- "Không được, cùng các người đi không có ý nghĩa, con chỉ muốn cùng Ji Yeon đi là tốt rồi!"
Eun Jung cười híp mắt, tay nhận lấy thẻ, dắt tay Ji Yeon, ngồi lên xe chuyên dụng, hướng trung tâm chợ đi. Mấy năm này bởi vì Eun Jung thỉnh thoảng tiếp xúc thân thể,Ji Yeon từ bài xích đến miễn cưỡng tiếp nhận rồi đến thói quen, dùng sáu năm thời gian đánh vỡ phòng tuyến thân thể Ji Yeon, aaa đúng là chiến công to lớn a
- "Ji Yeon, cái này đẹp mắt không?"
Eun Jung chỉ vào chiếc áo.
- "Không."
Ji Yeon tiện tay chọn chiếc áo sơ mi màu lam nhạt,
- "Thử cái này đi."
- " Ji Yeon, mình thích màu trắng đen !"
Eun Jung một bên lầm bầm, một bên vào phòng thử áo.
- "Như thế nào?"
Ji Yeon xoay người nhìn, không tệ, rất hợp.
- "Cái này, còn có những thứ này,phiền toái đóng gói lại."
Ji Yeon chỉ vào y phục trên người Eun Jung cùng với y phục thích hợp với Eun Jung hướng về phía người bán hàng nói.
- "Vâng"
Người bán hàng cung kính nói, tới nơi này mua đồ ắt quí tộc, làm sai một lỗi nhỏ cũng khó giữ được việc.
- "Ji Yeon, mình muốn mua cái này. . ."
Eun Jung còn đối với chiếc áo kia luyến tiếc, Ji Yeon nhìn không nói lời nào, ý tứ rất rõ ràng: ngươi thích thì kệ ngươi, ta không can thiệp. Eun Jung quấn quýt thay y phục trong tay, đi tới trước quầy thu ngân, lấy ra thẻ nhi đồng. . . .
Bởi vì là trường trung học tốt nhất -- quan trọng là trường học giành cho quý tộc, vì vậy yêu cầu học sinh trọ luôn ở trường.Ngày đó, Hahm cha Hahm mang theo hai đứa trẻ, một xe tải lớn đồ dùng, đồ chơi, thức ăn đi tới cửa trường học, bởi vì trước đó có chào hỏi, cho nên xin cho Eun Jung cùng Ji Yeon thành bạn cùng phòng. Công nhân đem đồ đạc vào kí túc xá trường học, Hahm ba ba chỉ huy bố cục, Hahm mẹ thì càm ràm hạng mục sinh hoạt hằng ngày, sau đó đem Eun Jung ủy thác cho Ji Yeon. Eun Jung vỗ vỗ ngực đáp ứng.Đem gian phòng thu thập sạch sẻ, Hahm cha Hahm mẹ mang hai hài tử vào phòng hiệu trưởng, cùng hiệu trưởng nói chút ít, sau đó vỗ vỗ cái mông rời đi. Đem hài tử ném đi, cuộc sống thật dễ dàng! Hahm cha Hahm mẹ tâm tình vô cùng vui vẻ, mười hai năm nay không có hưởng thụ thế giới hai người, rốt cuộc không còn vì Hahm tiểu quỉ mà rối rắm nữa!Nhìn cha mẹ thoải mái bước đi, tâm tình lâng lâng, Eun Jung vô cùng sung sướng, có thể cùng Ji Yeon ở chung a.- "Ji Yeon, chúng ta trở về kí túc xá!"
- "Ừ."
- "Ji Yeon, mới vừa rồi đại thúc kia nhìn chằm chằm vào cậu."
Trong lòng khó chịu, không biết là cảm giác gì.
- "Thì sao?."
- "Mình không thích."
Eun Jung trả lời.
Eun Jung suy nghĩ cẩn thận, tại sao trong lòng không thoải mái??. . .