- "Cô vội vã tìm tôi như vậy, có chuyện gì không?"
Hahm tiểu quỷ không kiên nhẫn hỏi, Ji Yeon được mời đi tham dự thập giai ca sĩ, vốn mình cũng đi theo, bất quá Yul Ha điện thoại giống như đòi mạng, bi thúc dục a!
- "Tâm tình ta không tốt."
Yul Ha dùng muỗng quấy ly cà phê, vô lực trả lời.
- "Tại sao tâm tình không tốt lại tìm tôi? Tôi không biết an ủi, không khôi hài, cô tìm người khác đi, cứ như vậy!"
Hahm tiểu quỷ mới vừa đứng dậy đã bị một đoàn khăn giấy bay vào mặt.
- "Trong mắt ngươi không có Ji Yeon sẽ chết a!"
Yul Ha nổi giận, lần nào tìm nàng cũng thái độ như thế, hết lần này tới lần khác chỉ riêng mình muốn gặp nàng!Lúc này cả quán cà phê yên tĩnh cực kỳ, âm lượng của Yul Ha khiến cho mọi người xung quanh đem tầm mắt chuyển sang. Thậm chí còn có một cô gái ngồi sau lưng Hahm tiểu quỷ nói với bạn của cô,
- "Vợ chồng son gây lộn ầm ĩ ở quán cà phê, không biết rằng việc xấu trong nhà không nên để người ngoài biết sao ... "
Chảy mồ hôi, bội phục sức tưởng tượng của bạn gái kia, Hahm tiểu quỷ không thể làm gì khác hơn là lại ngồi trở lại.
- " bạn học, tôi nói, cô có phát hỏa thì cũng đừng tát lên người tôi a, tôi vô tội!"
Hahm tiểu quỷ cố nhấn mạnh hai chữ "Bạn học" cho những người chưa hiểu chuyện nghe.
- "Ngươi không chọc ta thì ta phát hỏa làm gì!"
Yul Ha thấy Hahm tiểu quỷ ngồi trở lại, sắc mặt hòa hoãn lại.
- " gần đây chúng ta không gặp nhau, tôi nào có chọc tới cô?"
- " Ta có tên có họ đàng hoàng, đừng nói ngươi học lớp 10 rồi mà chưa biết chữ a!"
Yul Ha trợn Hahm tiểu quỷ một cái, lên giọng nói.Trong lòng Hahm tiểu quỷ ai oán, sao khổ lại bám trên người mình vậy nè?
- "Yul Ha, hai ta nói chuyện hòa bình được không? Cô tìm tôi có chuyện gì cứ việc nói thẳng, tôi rất bận!"
- "Cắt, ngươi luôn rãnh mà lúc nào cũng nói mình bận, thật ly kỳ, ngươi làm việc gì mờ ám hả?"
Yul Ha nhìn ly cà phê bị quấy gợn sóng, nhàn nhạt nói.
- "Thật lâu chúng ta không gặp nha, làm sao cô biết tôi không có việc gì?!"
- "Ngươi cũng biết thật lâu chúng ta không gặp sao? Vậy sao vừa gặp ngươi lại muốn đi, không có cửa đâu!"
- "Tôi có tận ba cái cửa . . ."
Yul Ha trừng nàng một cái, Hahm tiểu quỷ tự động im lặng, trong lòng cho ra một kết luận: Tất cả con gái trừ mình ai cũng không dễ chọc!
- "Sao ngươi không hỏi tại sao tâm tình ta không tốt?"
Nhìn vẻ mặt không liên quan của Hahm tiểu quỷ, Yul Ha kích động, một khi kích động âm lượng liền không khống chế được lớn hơn, kết quả bàn của hai người là tiêu điểm trong quán cà phê.