- "Eun Jung, ngày hôm qua là ngày đầu tiên tựu trường, buổi sáng đi học đã trễ, xế chiều lại còn trốn khóa, thật là hư hỏng a ~~~"
Chủ nhiệm lớp là Lão Sư Văn.
- "..."
Ji Yeon nói mình nhẫn nhịn, hay là dứt khoát không nói lời nào, không phải có câu im lặng là vàng sao!
- "Tôi biết em không muốn đi học,nhưng em leo tường ra ngoài, em bị ngốc sao?"
Không nói lời nào là có ý gì? Hay là coi thường?
- "...".
- "Em đừng dùng ánh mắt này nhìn tôi, ỷ vào trong nhà có ít tiền chạy đến nơi lày lớn lối, tôi cho em biết, đây là trường học, không phải là nhà em!"
Thái độ này rõ ràng là không nhịn được, nàng làm chủ nhiệm lớp lâu nay chưa từng gặp phải trường hợp này!
- "..."
- "Em viết giấy kiểm điểm 500 chữ cho tôi, không viết thì đừng đến lớp."
Nói xong nổi giận đùng đùng giẫm giày cao gót đi.
Viết giấy kiểm điểm sao ?.
***
Từ từ bước đến vị trí của mình, gục xuống bàn ngủ, hôm nay đi học sớm, hiện tại bắt đầu buồn ngủ!
- " bạn học Park, cái này cho cậu!"
Ngủ mơ mơ màng màng thật giống như nghe được ai kêu Ji Yeon, bạn học Park? Trong lớp chỉ có một họ Park sao?
- "Ji Yeon!"
Eun Jung như xác chết vùng dậy nhìn xung quanh.Vốn là an tĩnh đến quỷ dị, đột nhiên có tiếng nói, tất cả mọi người hướng về phía Eun Jung nhìn chăm chú, ngay cả Ji Yeon cũng nhíu chân mày, âm thầm nghi ngờ.
Lão sư Số học bị cắt đứt tiếng giảng bài, không giận hỏi
- " Hahm Eun Jung, qua năm phút đồng hồ nữa sẽ tan lớp, có việc gì đợi tan lớp rồi hãy nói?"
- "A, thật xin lỗi."
Thời gian lên lớp tại sao lại có người gọi Ji Yeon, không phải nghe nhầm chứ?
Thật vất vả đến lúc tan lớp, Lão sư số học chân vừa mới bước ra cửa, Eun Jung đã chạy tới kéo tay Ji Yeon,
- "Cậu theo mình đi ra ngoài!"
Bất kể như thế nào, nhất định phải làm cho rõ ràng.
- "cậu làm sao?"
Ji Yeon phục hồi tinh thần lại, dùng sức hất tay Eun Jung ra,
- "Cậu nổi điên sao ?"
Nhìn Ji Yeon tay bị kéo có chút hồng hồng, Eun Jung âm thầm ảo não, nàng thật mạnh tay! Nhìn lại hai bên không có người nào, không được tự nhiên nói,
- "Mới vừa rồi, hình như mình nghe thấy có người tặng đồ cho cậu."
Ji Yeon nhíu mày,
- "Rất nhiều ngươi đưa đồ cho mình , cậu nói người nào?"
Vì chuyện này đem mình kéo ra, người này thật là nhàm chán.