Chương 48: Gạo nấu thành cơm

709 20 2
                                    

Ji Yeon thật sự rất muốn dùng kim vá miệng Hahm tiểu quỷ lại, lại ăn nói không đàng hoàng! Yul Ha mở to hai mắt nhìn, câu nói đầu tiên sau khi kịp phản ứng,

- "Tiểu quỷ, ngươi thật sự đem "gạo nấu thành cơm" hả?"

Ji Yeon đỏ cả mặt, trầm mặc cũng như không phản bác, nhưng cũng không trả lời, nàng cảm thấy rất thẹn thùng, chủ đề ám muội như vậy mà hai người kia còn thảo luận trước mặt mình, có khuynh hướng nàng nói càng hăng, quả nhiên hai người này giống nhau một loại!

- "Em còn có việc, hai người cứ từ từ hàn huyên!"

Ji Yeon lấy tốc độ nhanh nhất thoát đi, Phó hội trưởng thường thường thong dong ưu nhã chạy trối chết, trời mới biết hai người này lợi hại cỡ nào!

- "Tiểu quỷ, có thật ngươi. . . ???"

Yul Ha nháy mắt với Hahm tiểu quỷ, vẫn còn hơi hoài nghi. Trải qua một thời gian chung đụng cũng không tính là dài, Yul Ha coi như là hiểu đại khái tính cách của Hahm tiểu quỷ! Trừ khi nàng say rượu tăng can đảm, nếu không mình cũng không tin Hahm tiểu quỷ có thể làm vậy! Nhưng chẳng phải Ji Yeon cấm nàng uống rượu sao? Tiểu quỷ này dại gái như vậy, tuyệt đối không thể nào cãi lời Ji Yeon! Vì vậy, kết luận cuối cùng: Tiểu quỷ này chỉ nổ mà thôi!

Hahm tiểu quỷ càng chột dạ, tăng khí thế nói!

- "Không nói lần thứ hai, cho nên cô đừng gây chú ý với Ji Yeon, nàng tuyệt đối sẽ không, không thể nào thích cô, cô hãy bỏ cuộc đi!"

Giống như phủ đầu tình địch, Hahm tiểu quỷ nói xong còn hất cằm, bộ dạng giống "ta mới là người dành được mỹ nữ". Yul Ha cảm thấy rất tức cười, loại con gái như Ji Yeon mình có thể thích sao?! Nguyên nhân rất nhiều, nhưng mấu chốt chỉ một, Ji Yeon đẹp như vậy, không có khả năng mình sẽ đi chung với nàng, lòng ganh đua của con gái rất đáng sợ !

- "Đứa ngốc!"

Yul Ha sờ đầu Hahm tiểu quỷ,

- "Muốn ta không cướp Ji Yeon của ngươi cũng được, sau này ngươi phải biết điều gọi ta là tỷ tỷ~~~ "

Chỉ cần không uy hiếp đến mình là tốt rồi, cho nên Hahm tiểu quỷ ngoan ngoãn kêu,

- "Tỷ."

- "Ngoan!"

Yul Ha lại sờ đầu Hahm tiểu quỷ, cười híp mắt, đứa nhỏ này thật dễ lừa gạt, nếu Ji Yeon mà biết chắc rất bực mình!

- "Yul Ha!"

Yul Ha đang cười tươi như hoa thoáng cái lạnh xuống! Cực độ không vui!

- "Yul Ha, có người tìm kìa, tôi đi đây."

Lần trước Hahm tiểu quỷ không đi xem ca nhạc, bình thường ít đi học, tỷ lệ nghe tin đồn đại dĩ nhiên là nhỏ,vì vậy không nhận ra Hae Ri cũng là phi thường hợp lý. Hahm tiểu quỷ xoay người lại bị Yul Ha kéo tay lại, khấu chặt hai bàn tay, Yul Ha mỉm cười hạnh phúc, sau đó dùng thanh âm cực thấp nghiến răng nghiến lợi uy hiếp bên tai Hahm tiểu quỷ,

- "Mới vừa nhận ta là tỷ tỷ đã muốn bỏ đi sao? Trước giúp tỷ tỷ đuổi người này đi rồi nói sau!"

Đuổi? Cái gì a? Hahm tiểu quỷ nghi hoặc hỏi:

[ Longfic ] [EunYeon/JiJung] Park Ji Yeon! Mình yêu cậu ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ