Hahm tiểu quỷ cõng Ji Yeon trở về "Khách sạn Queen's", hai người vừa đi vừa nói cười, không khí rất hòa hợp, Hahm tiểu quỷ bỗng nảy sinh ý nghĩ mua nhà ở đây!
- "Yeonnie, sau này chúng mình mua nhà ở đây nha, rỗi rãnh thì cùng đi tản bộ, bận rộn thì cùng nhìn phong cảnh qua cửa sổ, lạnh thì nằm trên cát phơi nắng, còn nóng thì ra hóng gió biển. . ."
Ji Yeon véo má Hahm tiểu quỷ, bật cười nói,
- "Được, chờ sau này cậu làm ăn phát đạt, chúng ta sẽ mua nhà ở đây!"
- "Vậy bao lâu hử?"
Từ lúc chào đời Hahm tiểu quỷ đã sống trong sung sướng, đối với tiền tài, những thứ vật ngoại thân này không có khái niệm, chỉ có thể nhíu mày hỏi.
- "Hmm, để mình tính, cậu nói muốn làm cảnh sát, vậy một tháng cậu nhận được khoảng 10 triệu, vậy nếu cậu vừa làm vừa nhịn ăn 10 năm thì cậu sẽ đủ tiền!"
Ji Yeon đăm chiêu nhìn Hahm tiểu quỷ, trêu ghẹo nói.
- "Wow! Lâu đến thế luôn hả? Còn nhịn ăn nhịn uống nữa, đợi không được, xin ba mẹ mua là được rồi!"
Hahm tiểu quỷ mân mê miệng nghĩ: chờ mình có tiền mua nhà, lúc đó cũng gần ba mươi nhỉ?
- "Không thể, sao chuyện gì cậu cũng dựa vào ba mẹ thế? Cậu muốn thì hãy tự mình mua!"
Ji Yeon rất nghiêm khắc với việc này, kinh tế rất trọng yếu đối với cuộc sống sau này của hai người! Hahm tiểu quỷ rung đùi buồn rầu, đột nhiên mắt sáng lên,
- "Yeonnie, mình không mua thì cậu mua cũng được mà!"
Ji Yeon bất đắc dĩ lắc đầu, dí tay vào trán Hahm tiểu quỷ,
- "Hmm, cậu thật là! Chuyện gì cũng không tự nghĩ biện pháp giải quyết, chỉ toàn dựa vào người khác!"
- "Cậu đâu phải người khác!"
Lão bà là của ta, ta dựa vào lão bà không được ah?
- "..."
***
- "Lão bản, lấy nước ở đâu?"
Hahm tiểu quỷ thừa dịp Ji Yeon không chú ý, len lén chạy đi hỏi lão bản.
- "Ngươi tìm nước làm gì? Muốn uống nước thì tự mình đi mua nước mà uống, uống nước máy mất vệ sinh!"
Lão bản chỉ tay về phía trước, ý bảo có cửa hàng tạp hóa gần khách sạn.
- "Trong thùng gỗ không có nước!"
Buồn bực, lão bản này không chuyên nghiệp gì cả!
- "Cái gì thùng gỗ lớn?"
Cuối cùng ngẩng đầu lên thật tình nhìn thẳng Hahm tiểu quỷ, chỉnh mắt kiếng, nghiêng đầu mơ hồ hỏi.
- "Thứ trên ban công a, chẳng lẽ cái đó không phải thùng tắm?"
Hahm tiểu quỷ liếc lão bản, khinh bỉ! Lão bản, ông có thể nghiệp dư hơn không?
- " A, cái kia a, sớm hư, đáy thùng rỉ nước, không thể dùng! ngươi nhắc ta mới nhớ, định vất lâu rồi!"
Lão bản giải thích.