- "Đừng thất thần!"
Hahm tiểu quỷ nhìn thẳng vào mắt Ji Yeon. Ji Yeon thu hồi suy nghĩ lung tung, trong trẻo lạnh lùng nói:
- "Mình đếm tới ba mà còn chưa buông mình ra, tự gánh lấy hậu quả!"
Hahm tiểu quỷ nhìn Ji Yeon, Ji Yeon thật là hung hăng!
- "Một!"
Hahm tiểu quỷ co rụt đầu lại, còn đang phân vân.
- "Hai!"
Hahm tiểu quỷ nắm chặc chăn, do dự.
- "Ba!"
Lời còn chưa dứt, Hahm tiểu quỷ lập tức trở mình, từ trên người Ji Yeon lăn xuống, nằm chết dí một bên. Lần nào cũng vậy, hết lần này tới lần khác chính mình thua trước, Hahm tiểu quỷ bực mình trùm chăn lại, thỉnh thoảng cố ý đánh "rầm rầm" xuống giường, ý bảo người kia mình đang giận! Ji Yeon không thèm để ý,kéo ra khoảng cách thật dài với Hahm tiểu quỷ, lúc này mới xoay người, đưa lưng về phía Hahm tiểu quỷ, bình yên ngủ!
Hahm tiểu quỷ ở trong chăn buồn bực thật lâu, cho đến khi sắp thở không nổi, mới phẫn hận đem chăn kéo xuống, đầu lộ ra, lúc này Ji Yeon đã ngủ,Hahm tiểu quỷ bĩu môi, cùng nằm một cái giường, cần thiết cách xa như vậy sao? Hahm tiểu quỷ như ăn trộm nhích đến bên cạnh Ji Yeon, tay nhẹ nhàng mà ôm eo nàng, từ từ ôm sát, sau đó kéo đến trong lòng ngực của mình, quả nhiên vẫn là ôm Ji Yeon ngủ thoải mái nhất!
***
- "Lão Đại!"
Tae Joon không ngờ trên đường trở lại ký túc xá có thể gặp được Hahm tiểu quỷ, thật là vui vẻ!
- "Ừ."
Hết lần này tới lần khác trưng khuôn mặt rạng rỡ tươi cười, hưng phấn dị thường, ngược lại làm cho mình cảm thấy không tự nhiên.
- "Lão Đại, gần đây cậu làm gì vậy? Lâu ngày không gặp nha!"
Tae Joon oán trách, lần nào rủ đi chơi cũng từ chối, hơn nữa chỉ với một lý do: lười ra ngoài!
- "Cũng không có việc gì. . ."
Hahm tiểu quỷ ơ thờ trả lời.
- "Làm sao có thể? Tính tình của cậu không thể ngồi yên nha!"
Điểm này Tae Joon tin chắc, biết nhau cũng đã ba năm rồi a.
- "Ách, xem phim."
Hahm tiểu quỷ khó chịu nói!
- "Cùng ai?"
Tae Joon chất vấn,giọng nói có phần ghen tuông. Hahm tiểu quỷ mặt nhăn cau mày, nàng không thích Tae Joon dùng loại giọng nói này nói chuyện với mình, bất quá quả thật thật lâu không gặp nhau, cũng không thể vừa thấy mặt liền đánh chửi người ta, thu hồi vọng động, rầu rĩ trả lời:
- "Một mình."
Tae Joon thở phào nhẹ nhỏm,chỉ cần bên cạnh lão Đại không có người khác là tốt rồi!
- "Sao đi rạp chiếu phim là không gọi mình?"
- "Ai nói đi rạp chiếu phim. Xem ở nhà."