Một đường trở về không nói chuyện, tay trong tay trở lại ký túc xá.
- "Thả tay ra, mình muốn đi tắm!"
Ji Yeon nhăn mặt, đã đến ký túc xá rồi mà còn nắm tay mình chặt như vậy, mình đâu có chạy mất a!
- "Ách. . . Ừ. . ."
Hahm tiểu quỷ cảm thấy không muốn thả, nhưng là cũng không thể nắm tay Ji Yeon theo vào phòng tắm nha!
Ji Yeon trợn mắt, cũng chẳng quan tâm Hahm tiểu quỷ mơ màng nơi cõi thần tiên nào, đẩy tay Hahm tiểu quỷ ra, thẳng đi lấy đồ ngủ vào phòng tắm tắm.Hahm tiểu quỷ gắt gao ngó chừng bóng lưng Ji Yeon, vóc người Ji Yeon thật càng ngày càng đẹp! Hahm tiểu quỷ nuốt nước miếng, tự đánh vào ót mình, mình thật là ngày càng không đàng hoàng! Khó trách Ji Yeon không cho mình lên giường ngủ chung, trời ơi, có thể hiện tại trong mắt cậu ấy mình là sắc lang! Hahm tiểu quỷ bĩu môi, mình không cố ý a, cũng là Yul Ha làm hư, hajzz!
Lúc Ji Yeon đi ra, Hahm tiểu quỷ vẫn còn đứng cạnh cửa, hai mắt đăm đăm, vẻ mặt dại ra. Ji Yeon nhíu mày, vòng qua nàng đi tới phòng khách rót cốc nước, vừa mới uống một hớp đã bị Hahm tiểu quỷ cướp đi, uống một hơi, uống xong còn chóp chép miệng. Ji Yeon thở dài,
- "Mình đi ngủ, cậu cũng nhanh nhanh tắm mà đi ngủ!"
Hahm tiểu quỷ kéo lại tay Ji Yeon, cười tươi,
- "Vậy cậu chờ mình!"
- "Mình ngủ trên giường ngủ, cậu ngủ ghế sa lon, chờ cậu làm gì!"
Lần nữa hất ra tay người kia, nhanh chóng trở lại phòng ngủ, đóng cửa khóa lại, gọn gàng nhanh chóng, không có một chút do dự! Hahm tiểu quỷ ngây người, tối hôm qua phạt cũng đã phạt rồi, vì sao hôm nay cũng phải ngủ ghế salon? Không làm! Mặc dù ghế sa lon rất mềm cũng rất thoải mái, nhưng mình muốn ngủ cùng Ji Yeon nha.
- "Yeonnie!"
Sau khi Hahm tiểu quỷ tắm xong, liền chạy vào gõ cửa phòng ngủ,
- "Mình có việc!"
- "Việc gì?"
Ji Yeon đứng sau cánh cửa, hỏi nàng.
- "Cậu mở cửa trước, mặt đối mặt nói cho rõ ràng!"
Nhớ lại, mình có làm việc gì khác người sao? Sao Ji Yeon lại đề phòng mình?
- "Cứ như vậy nói, không nói mình đi ngủ!"
- "Yeonnie, mình muốn ngủ giường, ghế salon ngủ không được!"
- "Tập sẽ quen."
- "A! Không phải đâu? Cậu muốn cho mình ngủ ghế salon lâu dài hả?"
- "Đúng a!"
- "Cậu mở cửa cho mình! Đó là vấn đề lớn, chúng ta phải thảo luận rõ ràng!"
- "Không cần mở ra, vấn đề đã rất rõ ràng, cậu mau đi ngủ đi!"
- "Không!"
Hahm tiểu quỷ đột nhiên nhớ tới lúc mới dọn vào ở, người quản lí có giao cho mỗi người một chiếc chìa khóa, vậy chìa khóa của mình đâu?