Đến cửa biệt thự Park gia, Hahm tiểu quỷ xuống xe trước, chỉnh lại vạt áo, sau đó vòng qua bên kia phong độ mở cửa cho Ji Yeon, tay trong tay bước vào biệt thự.
- "Hừ, rõ ràng là nhà cậu mà hai đứa mình cứ như là khách vậy!"
Hahm tiểu quỷ bĩu môi, hơi bất mãn nói.
- "Được rồi mà, trước khi đến không phải mình nói rồi sao, không được làm loạn, chú ý coi!"
Ji Yeon buồn cười nhìn Hahm tiểu quỷ, muốn tới chính là cậu, hiện tại ghét bỏ cũng là cậu!
- "--"
Tâm không cam lòng không muốn, Hahm tiểu quỷ thấy nhìn bản mặt chờ chực của Go Jae Sung, khó chịu vô cùng.
- "Ji Yeon, em đến rồi?"
Jae Sung mừng rỡ chạy ra, nhìn Ji Yeon ăn mặc xinh đẹp không khỏi mừng thầm trong bụng, xem ra Ji Yeon xem trọng buổi hẹn này !
- "Anh Jae Sung."
Ji Yeon mỉm cười chào hỏi, sau đó kéo tay Hahm tiểu quỷ, chủ động giới thiệu,
- "Junggie, đây là bạn hàng xóm lúc bé của mình, Go Jae Sung! Anh Jae Sung, đây là bạn em, Hahm Eun Jung!"
- "Xin chào!"
Hahm tiểu quỷ chủ động vươn tay, khóe miệng nhếch lên.
- "Chào!"
Jae Sung chợt có tia thất vọng, lập tức lại khôi phục nụ cười, vươn tay ra bắt, sau đó lễ phép nói,
- "Mời vào!"
Hahm tiểu quỷ nắm tay Ji Yeon tiến vào phòng khách, trong lòng vô hạn khó chịu, hắn cũng không phải chủ nhà, nhiệt tình cái khỉ gì? Còn mời Ji Yeon đến đây ăn bữa tối, không biết xấu hổ.
- "Ách. . . Thật ngượng quá đi, anh không nghĩ Ji Yeon sẽ mang theo bạn, cho nên chỉ chuẩn bị hai phần. .."
Jae Sung lúng túng nói, vốn kế hoạch là một bữa tối lãng mạn chỉ có hai người, từ từ bồi dưỡng tình cảm với Ji Yeon, hiện tại thêm một người, bóng đèn to như vậy, cái gì bồi dưỡng tình cảm toàn bộ biến thành mây trôi! Jae Sung oán giận Hahm tiểu quỷ trong lòng, giọng nói có vẻ châm chích.
- "Không sao, em dùng chung với Ji Yeon, bình thường đều là người giúp việc làm, tối nay thật phiền anh rồi!"
Hahm tiểu quỷ mỉm cười lịch sự nói, tựa hồ thoáng cái thay đổi, Hahm tiểu quỷ thành chủ nhà, mà Jae Sung trở thành dì giúp việc! Nhìn mặt Jae Sung nửa xanh nửa trắng, Hahm tiểu quỷ hài lòng nâng chai rượu, ưu nhã rót vào ly, nhẹ lắc vài cái, nhắm mắt lại hít một hơi, sau đó nâng ly rượu lên,
- "Anh Jae Sung là khách, trước tiên em mời anh một ly!"
Jae Sung xoay sang nhìn Ji Yeon ngồi an tĩnh một bên, lòng đầy thắc mắc, bạn Ji Yeon sao lại mời rượu chứ? Lý do gì? Lấy quyền gì?
- "Ý em là. . . ?"
- "Ha ha,Yeonnie không uống rượu, cho nên em thay cậu ấy!"
Hahm tiểu quỷ cười khiêu khích, lòng nàng nghĩ, nếu như đổ ly rượi này lên đầu hắn là chuyện sảng khoái biết bao nhiêu ! Bữa tối lãng mạn chỉ hai người, mơ đi.