Chương 55

632 20 0
                                    

Ji Yeon nhìn cửa thất thần, nghĩ lại trước kia toàn mình đóng cửa nhốt Eun Jung ở ngoài, không ngờ phong thủy luân chuyển, lần này đến phiên mình bị đãi ngộ như vậy! Ji Yeon cười khổ, cũng không biết qua bao lâu, cho đến lúc lão bản lên kiểm tra phòng gặp nàng lên tiếng chào hỏi, nàng mới đột nhiên thức tỉnh!

- "Wow! Mỹ nữ ~"

Đây là câu nói đầu tiên.......Ji Yeon sợ hết hồn, trong lối đi nhỏ loáng thoáng một bóng trắng, vô thanh vô tức nhích tới gần rất dọa người ! Cho đến khi mặt lão bản hiện ra trước bóng đèn, Ji Yeon mới lấy lại bình tĩnh, lễ phép chào hỏi,

- "Chào!"

Lão bản không chớp mắt đánh giá Ji Yeon một lúc lâu mới dời tầm mắt chỉ vào cửa nói,

- "Em ở cùng với đứa nhỏ ầm ĩ, chán ghét và phiền toái trong này hả?"

Ji Yeon cau mày, ấn tượng đối với người lão bản trẻ tuổi này lập tức xuống dốc không phanh, cho dù người kia có rất nhiều thói xấu, tính tình không ôn hòa, nhưng nàng không thích người ta nói như vậy về người đó, hơn nữa là ngay trước mặt mình! Ji Yeon hung hăng nhìn chằm chằm lão bản, cũng không có ý tứ trả lời.Lão bản không thèm để ý Ji Yeon, theo thói quen chỉnh mắt kiếng, mỉm cười trêu ghẹo nói,

- "Mỹ nữ, sao lại bị nhốt ngoài cửa? Có muốn đến phòng anh ngủ không? Rộng hơn đây nhiều nha, giường cũng mềm. . .".

Đầu năm nay có thật nhiều người xấu, Ji Yeon bóp huyệt thái dương, mới vừa muốn mở miệng, bất chợt “RầMMmmm”   cửa phòng mở ra, Hahm tiểu quỷ đỏ bừng hai mắt trừng lão bản giống muốn ăn hắn, Ji Yeon cũng lo lắng Hahm tiểu quỷ có thể mặc áo choàng tắm trực tiếp động thủ! Hahm tiểu quỷ đang rất giận, phòng không có cách âm nên toàn bộ lời trêu ghẹo của lão bản đều vào tai nàng! Chẳng quan tâm áo choàng tắm không ngay ngắn, giống như kỵ sĩ muốn bảo vệ lãnh thổ của mình, ra sức mở cửa, nhìn chằm chằm mặt lão bản, hận không thể cho hắn mấy quả đấm chào hỏi! Ji Yeon nhìn Hahm tiểu quỷ lộ ra hơn phân nửa vai, không chút suy nghĩ đi lên trước ngăn tầm mắt của lão bản, đem Hahm tiểu quỷ đẩy mạnh vào phòng, sau đó khóa cửa, không suy xét hành động này là mất lịch sự bao nhiêu!

- "Cậu làm gì?!"

Hahm tiểu quỷ tức giận quát, một bụng buồn bực không có nơi phát tiết, giấu trong lòng càng thêm khó chịu, cũng không quản rống người nào, chỉ muốn đem loại tức giận này đổ ra. Giờ phút này Hahm tiểu quỷ rất giống tiểu lão hổ, xù lông xù lá, bắt được người liền cắn!

- "Cậu ăn mặc như vậy mà dám ra hả?!"

Ji Yeon tiến lên sửa lại áo choàng cho Hahm tiểu quỷ. Trong lòng có chút khó chịu, oán trách nói.

- "Mặc như vậy thì sao? Phạm pháp a!"

Hahm tiểu quỷ giương nanh múa vuốt.

- "Junggie, cậu uống lộn thuốc có phải không!"

Ji Yeon chịu đựng thân thể đau đớn, dựa vào tường miễn cưỡng đứng, bị người kia làm giận đến thở hỗn hễn !

- "Mình không uống nhầm thuốc, có cậu mới vậy!"

Tâm tình kích động, hốc mắt Hahm tiểu quỷ càng lúc càng đỏ. Ji Yeon xoay mặt, không để ý tới nàng, xoay người đổi đồ ngủ, bò lên giường nằm xuống đối mặt với tường, không nói gì ! Hahm tiểu quỷ đi ra ban công, một mình hờn dỗi, cũng không còn tâm tình rình coi Ji Yeon thay quần áo. Nhìn sao trên trời, không khỏi nhớ tới khi còn bé hai người ở trên sân thượng cùng đếm sao, ai ~~ xem ra già rồi. . .

[ Longfic ] [EunYeon/JiJung] Park Ji Yeon! Mình yêu cậu ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ