Chương 20: Dậy sớm

431 21 0
                                    

Vì muốn khống chế được sự kiện quỳ tấm ván giặt ảnh hưởng đến phạm vi khuếch tán, vô luận như thế nào nhất định phải chặc đứt truyền bá, Hahm tiểu quỷ suy nghĩ liên tục, phải hẹn Tae Joon bạn học đi ra ngoài gặp mặt nói chuyện mới được!

Sáng sớm, Hahm tiểu quỷ đeo túi lên vai, lấm la lấm lét ra cửa. đến trung tâm quảng trường, Tae Joon đã đứng ở đó, hắn hôm nay mặc áo T-shirt màu tím cổ tròn, quần dài màu be, giày Converse, tay cầm một ly trà sữa, rất có khí chất đàn ông.

Tae Joon thấy Eun Jung, nhanh chân chạy tới,

- "Lão Đại, cậu hẹn mình, còn tưởng rằng cậu thuận miệng nói giỡn a!"

Tae Joon đem trà sữa đưa cho Hahm tiểu quỷ, tâm tình hết sức vui vẻ! Hahm tiểu quỷ nhận lấy trà sữa, uống một hớp.

- "Ừ, đã lâu không gặp."

Giọng nói Hahm tiểu quỷ bình thản, nàng còn đang suy nghĩ chuyện ngày hôm qua nên mở miệng như thế nào, nghĩ tới ngày hôm qua, đầu gối lại đau.

- "Lão Đại, sao ngày hôm qua cậu cùng Park bạn học ở chung một chỗ thế?"

Ở trường học, nhìn các nàng trừ ở chung một phòng ký túc xá, quan hệ cá nhân cũng không tốt lắm, trên lớp học lại càng không thấy các nàng nói chuyện!

- "A, cái kia, chúng ta là hàng xóm."

Nói thế nào đây?

- "Mình không có nhìn ra a, bình thường ở trường học Park bạn học đối với cậu cũng rất lãnh đạm, mình còn tưởng rằng các cậu được ký túc xá phân tới ở cùng nhau!"

- "Tính cách của cậu ấy là vậy!"

- "Vậy sao? Mình nghĩ cũng đúng,cũng không thấy nàng đối với người nào nhiệt tình, luôn đối xử bình đẳng lễ phép, thật ra đối với ai cũng rất lãnh đạm!"

Hahm tiểu quỷ nhớ tới ngày đó mình bị cảm, Ji Yeon ôn nhu cực kỳ, loại cảm giác này thật tốt! Mình đến bây giờ vẫn còn hoài niệm, khi đó Ji Yeon ôn nhu cho mình uống thuốc, ăn cơm.

- "Ừ!"

- "Lão Đại, các cậu là hàng xóm, vậy cậu có biết Park bạn học thích loại nam sinh gì không?"

- "Hả?"

Hahm tiểu quỷ còn đắm chìm trong hồi ức của mình, một chút cũng không kịp phản ứng.

- "Mình là nói, Park bạn học ưu tú, xinh đẹp như thế, nam sinh loại nào mới có thể vừa mắt của nàng?"

- "Nàng không vừa mắt người nào cả!"

Theo bản năng phản bác, Hahm tiểu quỷ tâm tình đang tốt thoáng cái tan thành mây khói,đúng vậy a, cấp 3, cho dù tìm bạn trai cũng là bình thường, nhưng là. . .

- " Park bạn học vừa mắt nhất định là người vô cùng vô cùng ưu tú,tướng mạo tốt, năng lực mạnh, vận động khỏe, quý công tử thể thiếp ôn nhu"

Tae Joon tự liên tưởng.

- "Cắt, nàng không thích người thô tục như vậy!"

Trong lòng Hahm tiểu quỷ nghẹn một cỗ tức giận, lại không biết làm sao phát tiết,người bên cạnh còn đang thao thao bất tuyệt chủ đề mình không thích, cảm xúc Hahm tiểu quỷ càng lúc càng thấp.

[ Longfic ] [EunYeon/JiJung] Park Ji Yeon! Mình yêu cậu ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ