Chương 47: Cao hứng

648 22 9
                                    

Hú hú, hôm nay là EunYeonDay nên cho tí PG cho vui nhà vui cửa nhỉ haha
#AllMineDay
#EunYeonDay
#Happy5thAnniversary
#EunYeonIsReal
#TrueLoveForeverMore
#MoreThanEverything
#EunYeonLàChânÁi

Hí hí giờ thì đọc thôi....

- "Yeonnie, cậu tính ở đây bao lâu?"

Hahm tiểu quỷ tắm rửa, cơm nước xong xuôi, sung sướng sờ lên giường của Ji Yeon.

- "Có thể ở bao lâu thì ở bao lâu."

Ji Yeon đảo tờ báo, hơi bất an. Từ lúc buổi sáng bị Hahm tiểu quỷ hôn nhiệt tình, đến giờ nàng cảm thấy hai người nằm cùng một cái giường không tự nhiên cho lắm! Hahm tiểu quỷ thô lỗ túm lấy tờ báo trên tay Ji Yeon ném một bên, cười lộ răng mèo,

- "Yeonnie, trước khi ngủ mà đọc báo thì thật phí, chúng ta làm ít chuyện khác đi!"

Ji Yeon lật người, đưa lưng về phía Hahm tiểu quỷ, chắc chắn tiểu quỷ này lại đang nghĩ chuyện hư hỏng! Ji Yeon làm như không hiểu ý nàng mặc dù mặt đang nóng rực lên! Hahm tiểu quỷ không cam lòng, cường thế nằm lên người Ji Yeon, buộc nàng phải nhìn mình.

- "Cậu làm gì?"

Ji Yeon khẩn trương, hai má đỏ ửng, tim đập rất nhanh! Khóe miệng Hahm tiểu quỷ khẽ cong, cười xấu xa nói:

- "Cậu nghĩ mình sẽ làm gì?"

- "..."

Ji Yeon trầm mặc không nói, Hahm tiểu quỷ hơi lúng túng, đột nhiên có ý nghĩ, Hahm tiểu quỷ buông nàng ra đứng dậy,

- "Yeonnie, ở đây có Notebook không?"

Ji Yeon thở phào nhẹ nhỏm, cười thầm mình quá nhạy cảm.

- "Trong thư phòng có notebook, đã trễ vậy rồi còn muốn lên net à?"

- "Bây giờ còn sớm đây! Mình đem tới, cậu xem phim với mình!"

Hahm tiểu quỷ vội vã chạy vào thư phòng đem Notebook và một vài linh kiện liên quan vào phòng ngủ của Ji Yeon, để Notebook lên giường, găm điện, lúc này Hahm tiểu quỷ mới chui vào chăn. Mở ra, tìm phim "Hồ Điệp", lần trước bị Ji Yeon bắt gặp, đến giờ vẫn chưa xem xong.

- "Không phải lần trước cậu xem rồi sao?"

Vốn định xem vắn tắt phim này, sau bận việc, dần dần quên mất.

- "Còn chưa xem xong."

Hahm tiểu quỷ play phim, ôm Ji Yeon xem. Mở đầu có chút bình thản,

- "Không ngờ cậu xem phim loại bình thản như vậy."

“Chưa biết được ngarr...” Hahm tiểu quỷ cười xấu xa. Ji Yeon không hiểu nổi, nàng vẫn cho là Hahm tiểu quỷ thích xem thể loại khoa học viễn tưởng, thay đổi khẩu vị từ lúc nào a?

- "Mình ngủ."

Ji Yeon muốn nằm xuống, thể loại này nàng không thích. Hahm tiểu quỷ không chịu, trực tiếp ôm nàng vào lòng từ sau, không để cho Ji Yeon ngủ,

- "Chờ một chút nha, nhanh thôi!"

- "Cái gì nhanh?"

Ji Yeon hết sức quẫn bách, nhìn hai người con gái trong màn hình dây dưa thân thể, mặt không tự chủ nóng lên, thì ra đây là phim les! Nhất định tiểu quỷ này có sẵn âm mưu! Ji Yeon đột nhiên nhớ lại, lần trước tiểu quỷ đỏ mặt là do xem phim này sao?Phim quá kích tình, Hahm tiểu quỷ hô hấp dồn dập, lòng bàn tay toát mồ hôi, nàng biết mình muốn làm loại chuyện này với Ji Yeon, cũng suy nghĩ lâu rồi! Hahm tiểu quỷ nhẹ xoa mặt Ji Yeon, nghiêng đầu lên trước, đưa lưỡi nhẹ nhàng liếm vành tai của Ji Yeon, rồi sau ngậm hết trong miệng.Không khí tràn ngập ba phần lúng túng, bảy phần mập mờ, Ji Yeon trở nên luống cuống, trên màn hình còn có những cảnh kích tình, nàng biết đây là ám hiệu của Hahm tiểu quỷ, nàng khát vọng thân thể của mình! Người phía sau bắt đầu không an phận, thân thể Ji Yeon run lên, cảm thấy thứ gì đó mềm mại nóng ướt xâm nhập ở tai mình, rất khó chịu!

[ Longfic ] [EunYeon/JiJung] Park Ji Yeon! Mình yêu cậu ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ