- "Mau dậy đi, lát nữa còn phải đi học!"
- "Ân. . . Tớ lập tức dậy. . ."
Hahm tiểu quỷ chuyển thân, mơ hồ không rõ nói .
- "Vậy tớ đi trước."
Giúp tiểu quỷ sửa sang sách vở lại tốt, mở cửa,
- "Chúng ta cùng lớp năm nhất, đừng có đi nhầm phòng học."
Khai báo rõ ràng, Ji Yeon đóng cửa rời đi.
- "Uhm. . ."
lại chuyển thân, giường này làm sao cứng như thế?
Eun Jung mông lung bước đến phòng học, đã là tiết cuối cùng,
- "Thầy giáo, em đến!"
Thanh âm thì thầm, vừa nghe liền biết là chưa tỉnh ngủ. Lão sư Hóa học không nghĩ tới a, đây trường trung học, học sinh tiến vào luôn luôn chào hỏi lễ phép, ở tiểu học chẳng phải đã dạy qua sao? người nọ là từ đâu xuất hiện ? Lão sư Hóa học nâng mắt kiếng,mở to mắt nhìn.
- "A, còn tận mười phút đồng hồ a."
Làm sao còn lâu như vậy, bụng thật đói, điểm tâm cũng chưa có ăn.
- "..."
Phòng học thoáng cái yên lặng như tờ. . .
- "Khụ, bạn học, học ban này sao? Tên gọi là gì? Có thẻ học sinh không?"
Lão sư hỏi ba vấn đề, hắn muốn chất vấn a!
- "Đây là ban một sao? Em tên Hahm Eun Jung, em có thẻ học sinh sao?"
Eun Jung quay đầu, bắt đầu tìm tòi thân ảnh quen thuộc trong phòng học.
- " Đúng, tôi còn đang hỏi em! Thẻ học sinh lấy ra! Em xác định em học ban 1 sao?"
không thể tin tưởng, nhưng không thể không tin!
- "Dạ, đúng. . ."
Hẳn là không có nghe sai, Ji Yeon nói nàng học ban 1, Ji Yeon ở chỗ nào? Tìm được rồi!
- "Ji Yeon,thẻ học sinh của mình để chỗ nào?"
Ji Yeon vốn là tính toán nhắm mắt làm ngơ, hai lổ tai tự động che lại, chuyên tâm lật xem tài liệu lại bị Eun Jung kêu.Trong lòng hung hăng mắng ba lần 'Ngu ngốc',
- "Ở trong cặp của cậu a."
Cặp ở trên lưng cũng không biết tìm, mình là bảo mẫu của nàng sao? cũng không có việc gì cũng gọi?
Eun Jung vòng qua giáo viên đi tới bên cạnh Ji Yeom, đem cặp mở ra, đem đồ vật bên trong xổ ra, hoàn toàn bỏ qua mọi ánh nhìn xung quanh.
- "Cái này sao?"
Hahm tiểu quỷ rút ra chiếc thẻ màu vàng, phía trên rõ ràng viết ba chữ "Thẻ học sinh".
- "Đây."
Hahm tiểu quỷ nắm thẻ học sinh, ý bảo Lão sư hóa học tới kiểm tra.Lúc này trong phòng học mới mơ hồ xuất hiện tiếng nói,
- "Người này người nào a? Lá gan thật to! "
- " Đi học đã trễ, còn khiêu khích Lão sư hóa học. "